เสน่หามายา EP.12 ตอนที่ 12 ดูย้อนหลัง 24 เมษายน 2561 ล่าสุด 24/4/61

ดูเสน่หามายาย้อนหลัง
ดูเสน่หามายาย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง เสน่หามายา ล่าสุด EP.12 ตอนที่ 12 วันที่ 24 เม.ย. 61 พบกับ เคลลี่ ธนะพัฒน์, แซมมี่ เคาวเวลล์ และแอน สิเรียม ทางช่อง 7 เวลา 20.30 น. ห้ามพลาด

ละคร เสน่หามายา พร้อมควบหน้าที่ผู้จัดละครครั้งแรกด้วย เรื่องนี้ แอน ออกตัวว่าบท อลิส เนี่ย แซ่บ จี๊ดกว่าทุกเรื่องที่เคยแสดงมา เปิดตัวมาก็น่าจะรู้ว่าเธอคนนี้พร้อมสร้างความร้าวฉานให้คู่พระนาง สรัล (เคลลี่ ธนะพัฒน์) และ เพลงพิณ (แซมมี่ เคาวเวลล์) แน่ ๆ ก็แหมสามีเก่ากำลังจะแต่งงานใหม่ ปฏิบัติการทวงคืนสามีคืน กำลังจะเริ่มแล้ว

[adsense3]

เรื่องย่อเสน่หามายา ตอนที่ 12

มนัสชนก (เดบาร่า ซี เดบบี้) ปล่อยภาพหลุดของ อลิส (สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์) กัสโซ่ (ภูษณะ บัวงาม) และ โมเน่ต์ (เจสซี่ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์) รับไม่ได้กับเรื่องนี้ โมเน่ต์ยิ่งเสียใจที่รู้ว่า สรัล (เคลลี่ ธนะพัฒน์) ต้องการตรวจดีเอ็นเอ เพราะคิดว่าเธอเป็นลูกชู้ แคท (กชกร ส่งแสงเติม) หาเรื่องโมเน่ต์ น้ำขิง (พิมพ์ ปวีณ์ โคกระบินทร์) ตามไปช่วยและตบหน้าแคท ด้วยความดีของน้ำขิงทำให้ อลิสยอมรับในตัวเธอ อลิสตัดสินใจไปหา แบงค์ (พิชยดนย์ พึ่งพันธ์) ยื่นข้อเสนอด้วยเงินก้อนโต เพื่อห้ามไม่ให้แบงค์ยุ่งเกี่ยวกับโมเน่ต์อีก วินนี่ประกาศหมั้นแคทสายฟ้าแลบ แต่แคทต้องฝันสลาย เมื่อแบงค์ปล่อยคลิปหลุดระหว่างเขากับแคทออกมา สรัลแถลงข่าวว่าภาพของอลิสที่หลุดออกไปนั้นเป็นเพราะถูกกลั่นแกล้ง และจะเอาเรื่องคนทำให้ถึงที่สุด มนัสชนก (เดบาร่า ซี เดบบี้) ดูข่าวด้วยความเคียดแค้น แบงค์ตัดสินใจไปต่างประเทศตามที่อลิสยื่นข้อเสนอ แต่เขาพาโมเน่ต์ไปด้วย อลิสเมื่อรู้ข่าวก็แทบขาดใจ เพลงพิณ (ดลลชา ภูวิจารณ์ เคาวเวลล์) เองก็เป็นห่วงไม่แพ้กัน แบงค์จะข่มขืนโมเน่ต์ อลิสรีบตามออกไปช่วยลูกสาว เมื่อเห็นว่าโมเน่ต์แทงแบงค์จนตาย อลิสขอรับผิดว่าเป็นคนทำ เพราะทนไม่ได้ถ้าโมเน่ต์ต้องติดคุก โมเน่ต์สารภาพกับคนในบ้านว่าเป็นคนฆ่าแบงค์ ทุกคนหาหนทางช่วยโมเน่ต์ ที่สุดแล้วโมเน่ต์พ้นผิดเพราะทำไปเพื่อป้องกันตัวเอง ลีโอ (อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์) หึงที่น้ำขิงสนิทสนมกับกัสโซ่ ทางด้านกัสโซ่ก็แกล้งให้พี่ชายหึง เพื่อพิสูจน์ให้รู้ว่าลีโอรักน้ำขิงด้วยใจจริง มนัสชนกยังคงตามราวีครอบครัวของสรัล แดเนียล (อิทธิกร สาธุธรรม) ขอลาเพลงพิณเพื่อไปใช้ชีวิตอยู่เมืองนอก อลิสมองเพลงพิณด้วยสายตาที่เป็นมิตรมากขึ้น
อลิสตัดสินใจกลับอังกฤษ ในวันเลี้ยงส่งอลิส มนัสชนกเข้ามาป่วนในบ้านและจับโมเน่ต์เป็นตัวประกัน น้ำขิงจะเข้าไปช่วยเลยถูกมนัสชนกยิงสวนออกมา ลีโอเอาตัวเข้าบังและบาดเจ็บสาหัส ทุกคนเสียใจกับการจากไปของลีโอ อลิสพาโมเน่ต์ไปใช้ชีวิตอยู่เมืองนอก กัสโซ่ช่วยสรัลสานต่องานในบริษัท ส่วนเพลงพิณมีครอบครัวที่สมบูรณ์ มีลูกให้กับสรัลหลังจากที่รอคอยมานาน

สามารถรับชมละครเรื่อง เสน่หามายา ได้ทางช่อง 7 ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูเสน่หามายาย้อนหลัง

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 12 | 24/4/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]