เสน่หามายา EP.11 ตอนที่ 11 ดูย้อนหลัง 23 เมษายน 2561 ล่าสุด 23/4/61

ดูเสน่หามายาย้อนหลัง
ดูเสน่หามายาย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง เสน่หามายา ล่าสุด EP.11 ตอนที่ 11 วันที่ 23 เม.ย. 61 พบกับ เคลลี่ ธนะพัฒน์, แซมมี่ เคาวเวลล์ และแอน สิเรียม ทางช่อง 7 เวลา 20.30 น. ห้ามพลาด

ละคร เสน่หามายา พร้อมควบหน้าที่ผู้จัดละครครั้งแรกด้วย เรื่องนี้ แอน ออกตัวว่าบท อลิส เนี่ย แซ่บ จี๊ดกว่าทุกเรื่องที่เคยแสดงมา เปิดตัวมาก็น่าจะรู้ว่าเธอคนนี้พร้อมสร้างความร้าวฉานให้คู่พระนาง สรัล (เคลลี่ ธนะพัฒน์) และ เพลงพิณ (แซมมี่ เคาวเวลล์) แน่ ๆ ก็แหมสามีเก่ากำลังจะแต่งงานใหม่ ปฏิบัติการทวงคืนสามีคืน กำลังจะเริ่มแล้ว

[adsense3]

เรื่องย่อเสน่หามายา ตอนที่ 11

สรัล (เคลลี่ ธนะพัฒน์) ยอมกลับมาทำงานที่บริษัทตามเดิม สร้างความพึงพอใจให้กับ อลิส (สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์) เพลงพิณ (ดลลชา ภูวิจารณ์ เคาวเวลล์) เตือน กัสโซ่ (ภูษณะ บัวงาม) เรื่อง แบงค์ (พิชยดนย์ พึ่งพันธ์) แต่กัสโซ่ไม่สนใจฟัง แคท (กชกร ส่งแสงเติม) แอบส่งข่าวบอกสรัลเรื่องที่แบงค์ไปมาหาสู่กับ โมเน่ต์ (เจสซี่ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์) แบงค์รู้ทันแคทและเอาคืนด้วยการฮุบเงินไว้คนเดียวโดยไม่แบ่งให้แคท กัสโซ่รู้ตัวว่าถูกแบงค์หลอก เงินที่ลงทุนไปหลายล้านหายไปในชั่วพริบตา แถมยังโดนบรรดานักลงทุนตามมาเอาเรื่อง อลิสตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นักข่าวมาดักรอทำข่าว แคทปั่นหัวโมเน่ต์ว่า อลิสโกงแบงค์ก่อนแบงค์เลยต้องเอาคืน สรัลต่อว่าและตบหน้ากัสโซ่ ด้วยความน้อยใจ กัสโซ่ขับรถออกไปด้วยความเร็วและเกิดอุบัติเหตุ ส่วนแบงค์หนีออกนอกประเทศสถานการณ์ของบริษัทไม่สู้ดีหุ้นตกลงอย่างเห็นได้ชัด กัสโซ่กลายเป็นคนพิการเดินไม่ได้ ลีโอ (อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์) ขอให้ น้ำขิง (พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์) คอยดูแลน้องชาย แคทมีวินนี่ลูกชายไฮซ้อที่หวังอยากดังเป็นเป้าหมายใหม่ สรัลยิ่งเจ็บปวดเป็นทวีคูณเมื่อบอร์ดบริษัท พร้อมใจกันให้กัสโซ่ขายหุ้นทั้งหมด เพลงพิณคอยให้กำลังใจสรัล กัสโซ่หงุดหงิดที่ต้องกลายเป็นคนพิการไม่ยอมรับความช่วยเหลือจากใครแม้กระทั่งน้ำขิง แต่ในที่สุดก็ยอมขายหุ้นทั้งหมด เจริญ (นาท ภูวนัย) ยื่นมือเข้ามาช่วยคดีของกัสโซ่ ลีโอได้รับมอบหมายให้เป็นตัวแทนบริษัทในฐานะผู้บริหารรุ่นใหม่ เพื่อสร้างภาพลักษณ์ของบริษัทให้กลับคืนมา แบงค์กลับมาทำดีกับแคท ระหว่างที่มีสัมพันธ์กันนั้นแบงค์แอบถ่ายคลิปเอาไว้ มนัสชนก (เดบาร่า ซี เดบบี้) ติดตามข่าวของสรัลอย่างใกล้ชิด และตั้งใจทำให้อลิสเสื่อมเสียชื่อเสียง มนัสชนกส่งภาพระหว่างอลิสและอดีตชู้รักเมื่อหลายปีก่อนให้อลิสดู อลิสตกใจมากเพราะภาพเซทนี้เธอคิดว่าสรัลทำลายไปหมดแล้ว เมื่อรู้ความจริงว่าภาพเหล่านี้เป็นฝีมือของมนัสชนกที่อยู่เบื้องหลัง อลิสรีบตามไปเอาเรื่อง มนัสชนกขู่จะปล่อยภาพหลุดออกสู่สาธารณะ เพลงพิณอดเป็นห่วงอลิสไม่ได้

สามารถรับชมละครเรื่อง เสน่หามายา ได้ทางช่อง 7 ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูเสน่หามายาย้อนหลัง

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 11 | 23/4/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]