คมแฝก EP.9 ตอนที่ 9 ดูย้อนหลัง 23 เมษายน 2561 ล่าสุด 23/4/61

ดูคมแฝกย้อนหลัง ล่าสุด ทุกตอน
ดูคมแฝกย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง คมแฝก ล่าสุด EP.9 ตอนที่ 9 วันที่ 23 เม.ย. 61 พบกับ หมาก ปริญ, คิมเบอร์ลี, อเล็ก เรนเดลล์, เก้า สุภัสสรา, ก้อง สรวิชญ์, พลอย ภัทรากร ทางช่อง 3 เวลา 20.20 น. ห้ามพลาด

คมแฝก ได้นำกลับมาสร้างอีกครั้ง ออกอากาศทาง สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ผลิตโดย บริษัท เมตตาและมหานิยม กำกับการแสดงโดย ฉัตรชัย เปล่งพานิช นำแสดงโดย หมาก ปริญ สุภารัตน์, คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ, อเล็กซานเดอร์ เรนเดลล์, สุภัสสรา ธนชาต, สรวิชญ์ สุบุญ, ภัทรากร ตั้งศุภกุล, จิรายุ ตันตระกูล ละคร คมแฝก จะออกอากาศทางไทยทีวีสีช่อง 3 ช่อง 33 HD

[adsense3]

เรื่องย่อคมแฝก ตอนที่ 9

แสนฝึกวิชาคมแฝก เห็นภาพหลอน เป็นภาพของอาจารย์อัคนีมาบอก ว่าถึงแม้คมแฝกสะท้านพสุธากับคมแฝกจักรวายุจะสิ้นไป แต่สักวันแสนจะพ่ายแพ้แก่ คมแฝกแสงอัคคีที่ยังคงอยู่ แสนเริ่มหวั่นใจกัลป์ องอาจ อัญชัน ตะโพน ขับรถหนีพวกของแสนเข้ามาในป่า แต่รถเกิดโดนตะปูเรือใบ ยางแบนทั้งสี่ล้อ นายเพิ่มคนร้ายที่เป็นคนวางแผน ทำทีเป็นเข้ามาช่วย แล้วให้เข้าไปพักที่บ้าน พร้อมเอายางไปปะให้ เมื่อนายเพิ่มรู้ว่า ทั้งสี่คนที่เดินทางมา กำลังถูกไล่ล่าจากพวกของแสน และมีค่าหัวรางวัลนำจับ นายเพิ่มและพรรคพวก จึงวางแผน จะจับพวกของกัลป์ ด้วยการที่นายเพิ่มใส่เห็ดเมาลงไปในอาหาร มีเพียงองอาจกับตะโพนที่กินเข้าไป อัญชันไหวตัวก่อนรีบบอกกัลป์ แต่สุดท้าย กัลป์ กับอัญชัน ก็ต่อสู้กับพวกของนายเพิ่ม พอดีองอาจกับตะโพน หายเมาจากพิษของเห็ด ก็กลับมาช่วยกันจับพวกของนายเพิ่มมัดไว้ แล้วรีบเดินเท้าหนีไปในป่า บาดแผลของกัลป์เริ่มมีเลือดไหลออกมาเป็นสีดำ เพราะโดนมีดไสยดำ ทำให้อาคมน์ของอาจารย์อัคนีในตัวเสื่อม ตะโพนให้รีบเร่งเดินทาง เพราะมีแต่อาจารย์อัคนีที่ช่วยกัลป์ได้

เซ่งกับเพลิง รีบตามตัวกัลป์เข้าไปในป่า แต่เซ่งพบกับรังสีเสียก่อน เซ่งบอกให้รังสีตามล่า สะกดรอยตามกัลป์ เพราะกัลป์จะนำทางไปพบกับอาจารย์อัคนี ซึ่งครั้งหนึ่งรังสี เคยต่อสู้กับอัคนี จนแทบเอาชีวิตไม่รอด แต่ก็ยังอยากแก้แค้นอัคนีอยู่ ตกดึกคืนนั้นรังสีใช้มนต์สะกดจะครอบงำกัลป์ แต่ตะโพนเอาพระคล้องคอ ช่วยกัลป์ไว้ได้เสียก่อน กระรอกได้ยินแสนกับเจมส์คุยกัน จึงรู้ว่ากัลป์ยังไม่ตาย ออกอุบาย จะพาแม่ไปหมอเพื่อหาทางหนี กระรอกทำดีกับแสน จนดอกไม้เข้าใจผิด คิดว่ากระรอกจะยอมเป็นเมียแสน จึงไม่พอใจ แต่พอกระรอกบอกกับดอกไม้ ว่ากัลป์ยังไม่ตาย ดอกไม้ก็ตกใจ เข้ม ขวาน ตามล่าพวกกัลป์ จนมาเจอในป่า จึงเกิดการต่อสู้ อัญชันถูกพวกขวานจับไว้ กัลป์ก็บาดเจ็บ กระสุนปืนก็หมด ตะโพนกับองอาจ คิดว่าพวกตนคงไม่รอดด้วยหมดหนทางสู้ แต่แล้วอาจารย์อัคนีก็ปรากฎตัวขึ้น อัคนี ส่งคมแฝกให้กัลป์ ลุกขึ้นสู้อีกครั้ง จัดการเข้มกับขวาน จนต้องล่าถอยกลับไป อัคนีรักษาอาการบาดเจ็บของกัลป์ พร้อมบอกให้กัลป์ รีบฝึกวิชา เพื่อปราบแสนให้ได้ เพราะบัดนี้ พละกำลังในตัวของอัคนี ได้ลดน้อยไปมาก หลังจากโดนมีดลงอาคมน์ แล้วรักษาช้าเกินไป

สามารถรับชมละครเรื่อง คมแฝก ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลังคมแฝก

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 9 | 23/4/61

[seed_social]

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]