The Face Thailand 4 All Stars EP.10 เดอะเฟซ 21 เมษายน 2561 ดูย้อนหลัง

The Face Thailand 4 All Stars
The Face Thailand 4 All Stars

ดูย้อนหลังรายการ The Face Thailand 4 All Stars EP.10 วันที่ 21 เมษายน 2561 เรียลลิตี้ที่จะมาค้นหานางแบบและนักแสดงหน้าใหม่ ห้ามพลาด

[adsense3]

รายการเรียลลิตี้ที่ทุกคนรอคอยรายการ The Face Thailand 4 All Stars ความพิเศษแรกที่จะมาเพิ่มดีกรีความเผ็ดให้กับการแข่งขันชนิดที่ไม่มีซีซั่นไหนทำมาก่อน คือการรวบรวมเมนเทอร์สาวสวยสุดสตรอง ระดับไอคอนแถวหน้าของวงการบันเทิงไทยถึง 6 คน และได้จับสลากแบ่งทีมอยู่ด้วยกัน เป็น 3 ทีม ทีมละ 2 เมนเทอร์ ดังนี้ ลูกเกด เมทินี กับ คริส หอวังบี น้ำทิพย์ กับ ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่นพลอย เฌอมาลย์ กับ พิม ซอนย่า

The Face Thailand 4 All Stars EP.10 เสาร์นี้ ยิ่งใกล้ไฟนอลวอล์คก็ยิ่งต้องจับตา เพราะเหลือผู้เข้าแข่งขันเดอะเฟซออลสตาร์ 10 คนสุดท้ายแล้ว แคมเปญคราวนี้ทุกคนต่างมาในชุดแดง ผมไดร์ตรง พร้อมผ้าพันคอปลิวพริ้วไปกับลม จนแอบนึกถึงช่วง The Deed ท้ายรายการ ท่าทางเมนเทอร์ทั้ง 3 ทีมคงต้องโค้ชกันหนักหน่วง โดยเฉพาะเมนเทอร์คริสที่เหมือนจะจับปูใส่กระด้งหน่อยๆ งานนี้คงไม่มีใครอยากให้ลูกทีมกระเด็นไปถ่าย The Deed ของจริงเป็นแน่ แล้วการกลับมาของริต้าในตอนนี้ คู่กรณีอย่างคริสจะว่าไง สิ่งที่บีลั่นกับพลอยเอาไว้ตอนที่แล้ว ริต้าจะช่วยดีดคืนได้รึเปล่า

สามารถรับชม The Face Thailand 4 ทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น.ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และ ช่อง 3HD หรือรับชมได้ที่ บ้านละคร

The Face Thailand 4 All Stars

กดไลค์เพื่อติดตามชม

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เมื่อจบแล้วจะเริ่มเล่นคลิปใหม่ทันที

[adsense3]