กิ๊กดู๋ 17 เมษายน 2561 เงาเสียง วงกลม ดูย้อนหลัง 17/4/61

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง
กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง

ดูย้อนหลังรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง วันอังคารนี้ 17 เมษายน 2561 พบกับ เงาเสียง วงกลม แฟนรายการกิ๊กดู๋ห้ามพลาด #กิ๊กดู๋17/4/61

[adsense3]

กิ๊กดู๋ รายการประกวดร้องเพลงที่ได้รับความนิยมอย่างสูง โดยมีการประกวดแบบ เงาเสียง ว่าใครจะมีเสียงเหมือนต้นฉบับมากที่สุด และประกวดร้องเพลงในศึกแห่งศักดิ์ศรีและความสามัคคีของชุมชนใน สงครามเพลงเงินล้าน ชิงเงินราลวัล 1 ล้านบาท โดยจะมีทีมจากจังหวัดต่างๆ เข้าร่วมแข่งขันกัน เพื่อที่จะนำสองทีมที่ดีที่สุดเข้าไปชิงเงินล้านในรอบชิงชนะเลิศ

รายละเอียด กิ๊กดู๋ เงาเสียง 17 เม.ย. 61

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง วันอังคารที่ 17 เมษายน สัปดาห์นี้เอาใจชาวร็อกเพื่อชีวิต คว้าวงดนตรีขวัญใจวัยรุ่นแดนใต้ “วงกลม” เจ้าของเพลงฮิตที่มียอดวิวถล่มทลายอย่าง “อ้อร้อได้ถ้วย” มาเป็นศิลปินต้นฉบับ ซึ่ง 6 หนุ่มกลุ่มนี้รวมตัวกันทำเพลงจนประสบความสำเร็จ ล่าสุดนำเพลง “แฟนคนใหม่” มาโชว์เปิดในรายการ และตามหาเงาเสียงหนุ่ม บอล นักร้องนำอีกด้วย ตอนแรก บอล ก็กังวลว่าวงตัวเองดังขนาดนั้นเลยเหรอ? จะมีใครมาสมัครเป็นเงาเสียงมั้ย? แต่พอ ป๋ากิ๊ก และ ดู๋-สัญญา บอกว่ามีแฟนเพลงแห่สมัครเพียบเลยแต่คัดเอามาแข่งขันในรายการแค่ 4 คน ก็ทำเอาศิลปินต้นฉบับถึงกับโล่งอก ติดตามชมหลังละครจบ ช่อง 7

สามารถติดตามชมรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง ใครจะมีเสียงเหมือนต้นฉบับมากที่สุด พบกันทุกวันอังคาร เวลา 22.30 น. ทางช่อง 7 สี

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ดูย้อนหลังกิ๊กดู๋

เงาเสียง วงกลม

[seed_social]

[adsense3]