The Face Thailand 4 All Stars EP.9 เดอะเฟซ 14 เมษายน 2561 ดูย้อนหลัง

The Face Thailand 4 All Stars
The Face Thailand 4 All Stars

ดูย้อนหลังรายการ The Face Thailand 4 All Stars EP.9 วันที่ 14 เมษายน 2561 เรียลลิตี้ที่จะมาค้นหานางแบบและนักแสดงหน้าใหม่ ห้ามพลาด

[adsense3]

รายการเรียลลิตี้ที่ทุกคนรอคอยรายการ The Face Thailand 4 All Stars ความพิเศษแรกที่จะมาเพิ่มดีกรีความเผ็ดให้กับการแข่งขันชนิดที่ไม่มีซีซั่นไหนทำมาก่อน คือการรวบรวมเมนเทอร์สาวสวยสุดสตรอง ระดับไอคอนแถวหน้าของวงการบันเทิงไทยถึง 6 คน และได้จับสลากแบ่งทีมอยู่ด้วยกัน เป็น 3 ทีม ทีมละ 2 เมนเทอร์ ดังนี้ ลูกเกด เมทินี กับ คริส หอวังบี น้ำทิพย์ กับ ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่นพลอย เฌอมาลย์ กับ พิม ซอนย่า

The Face Thailand 4 All Stars EP.9 เสาร์นี้ ในส่วนของแคมเปญคราวนี้ กรรมการพิเศษที่มาร่วมตัดสินคือหมู พลพัฒน์ แห่งแบรนด์ ASAVA และแนท อนิพรณ์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ปี 2558 ในโจทย์ Looking Great While Swinging ซึ่งผู้เข้าแข่งขันฝ่ายหญิงต้องขึ้นไปโพสต์ท่าพรีเซ้นต์ความสดใสร่าเริง พร้อมกับผลิตภัณฑ์น้ำพรุนสกัดเข้มข้น โดยทีมแรกเมนเทอร์คริสวางหมากให้สาวๆ ขึ้นไปยืนและขี่พรุน ขณะที่หนุ่มๆ แบ่งพูด Tagline หน้ากล้อง ซึ่งผลคือทุกคนมีเวลาทำแคมเปญกันคนละน้อยนิด ดารัณคือคนที่กรรมการเห็นว่าทำได้ดีที่สุด ส่วนคนที่หมู อาซาว่าคอมเม้นท์หนักสุดคือหงส์ ทีมเมนเทอร์พลอย คิดเผื่อด้วยการให้ลูกทีมถอดรองเท้าบนลูกพรุน แต่กลับโดนคอมเม้นท์แรงว่าดูสก๊อยไป โดยคนทำดีที่สุดคือปริม ขณะที่ทรายผิดฟอร์ม ทำผลงานได้แย่ที่สุด ปิดท้ายด้วยทีมเมนเทอร์บี ที่ถึงจะทำช่วง Tagline ได้ไม่สมบูรณ์ แต่ยังได้รับคำชมในความน่ารักสดใสตอบโจทย์ โดยเฉพาะสกาย ส่งผลให้เมนเทอร์บีกลับมาทุบคู่แข่ง ชนะไปอีกครั้ง …ส่วนใครที่สงสัยว่าหนุ่มๆ หายไปไหน สัปดาห์นี้พวกเขาปรับตัวจากนายแบบ มาเป็นแบ็คสเตจคอยซับพอร์ตเพื่อนผู้หญิงในทีม โดยเฉพาะทีมพลอยซอนย่า ทำให้บรรยากาศในทีมดีขึ้นอีกครั้ง

เมื่อการมีคนล้นทีมคือจุดอ่อน คริสจึงต้องตัดใจส่งหงส์เข้าห้องดำ ในขณะที่พลอย พิจารณาตามผลงานล้วนๆ ส่งทราย ซึ่งทำได้แย่ที่สุด เข้าห้องดำเป็นหนที่ 2 ติดต่อกัน แม้ว่าบีจะสวมวิญญาณนางฟ้าออกมาถามเมนเทอร์คู่แข่งก่อนตัดสินใจแล้วก็ตาม แต่คำตอบว่า “แล้วแต่บี” ของคริสก็ส่งให้หงส์โดนคัดออกเป็นคนแรกของทีมคริสลูกเกด ก่อนที่คุณเต้ ปิยะรัฐ จะเข้ามาเซอร์ไพรส์ด้วยกติกาใหม่ ห้องดำครั้งต่อไป เมนเทอร์ทีมชนะสามารถคัดออกได้ทั้งสองคน ทีมคนเยอะนั่งนับนิ้วก็ยังเหลือถึงไฟนอลวอล์ค แต่ทีมคนน้อยอย่างบีริต้านี่สิ ถึงกับต้องกุมขมับกับกติกาใหม่นี้เลยทีเดียว

สามารถรับชม The Face Thailand 4 ทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น.ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และ ช่อง 3HD หรือรับชมได้ที่ บ้านละคร

The Face Thailand 4 All Stars

กดไลค์เพื่อติดตามชม

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เมื่อจบแล้วจะเริ่มเล่นคลิปใหม่ทันที

[adsense3]