Bangkok Ghost Stories EP.2 วอร์ดผวากะดึก 12 เมษายน 2561 ดูย้อนหลัง

ดู Bangkok Ghost Stories ตอน วอร์ดผวากะดึก
Bangkok Ghost Stories วอร์ดผวากะดึก

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง Bangkok Ghost Stories EP.2 วอร์ดผวากะดึก ตอนล่าสุด วันที่ 12 เม.ย. 61 ซีรีส์เรื่องราวสุดหลอน 10 ตอน ที่ผี ปีศาจ และวิญญาณอาฆาตทั้งหลาย ได้กลับออกมาแก้แค้น ห้ามพลาด

Bangkok Ghost Stories เป็นซีรีส์เรื่องราวสุดหลอน 10 ตอน ที่ผี ปีศาจ และวิญญาณอาฆาตทั้งหลาย ได้กลับออกมาแก้แค้น และชำระภารกิจที่ยังไม่เสร็จสิ้นในโลกมนุษย์ Bangkok Ghost Stories มีทั้งหมด 10 ตอน คือ วอร์ดผวากะดึก, ห้องเลี้ยงผี, บ้านเลขที่ 303, จิตกร, ดีเจคลื่นแทรก, สวย…สะ..พรึง, คนแบกผี, รถเมล์เที่ยวสุดท้าย, แชต แชร์ ช็อค, แท็กซี่ผีโบก

[adsense3]

เรื่องย่อ วอร์ดผวากะดึก

ค่ำคืนกลางดึกที่เงียบสงัด ภายในวอร์ด 7 ไร้เสียงผู้คนวอแวเฉกเช่นตอนกลางวัน มีแต่เสียงเครื่องช่วยหายใจ และเสียงร้องโหยหวนที่ดังออกมาจากห้องของ เพียงพิศ คนไข้เคสพิเศษที่เข้ามาทำการรักษา และในทุกคืนเธอจะเห็นร่างผู้หญิงนางรำที่คอยหลอกหลอนทำให้อาการ คลุ้มคลั่งของเธอหนักหนาขึ้น จนร่ำลือกันว่าวอร์ดนี้ผีดุ เลยเป็นหน้าที่ของ รสริน พยาบาลสาวไฟแรง ที่เข้ามาดูแลเคสนี้โดยเฉพาะ เธอเชื่อว่า “ถ้าพยาบาลยังกลัวแล้วคนไข้จะพึ่งใครได้” และนี่เป็นจุดเริ่มต้นความผวาที่จะทำให้ รสริน ได้พบเจอบางสิ่งที่เร้นลับที่ไม่มีใครหน้าไหนกล้าเข้ามาที่วอร์ดนี้กลางดึก อีกต่อไป…

ผู้กำกับฯ : พุฒิพงศ์ สายศรีแก้ว
กำกับภาพ : ศักดิ์ชัย ศิริธนาคร
นักแสดง : ชุติมา นัยนา รับบท เพียงพิศ, โฟกัส จีระกุล รับบท รสริน, จิรกิตติ์ สุวรรณภาพ รับบท สุวิทย์, ศราทิพย์ เพชรสุทธิ์ รับบท ดวงพร

สามารถรับชมละครเรื่อง Bangkok Ghost Stories ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 22.50 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง Bangkok Ghost Stories

กดไลค์เพื่อติดตามชม

วอร์ดผวากะดึก | 12/4/61

[seed_social]

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]