บ่วงรักซาตาน EP.2 ตอนที่ 2 ดูย้อนหลัง 7 เมษายน 2561 ล่าสุด

ดูละคร บ่วงรักซาตาน ย้อนหลัง
ดูละคร บ่วงรักซาตาน ย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง บ่วงรักซาตาน ล่าสุด EP 2 ตอนที่ 2 วันที่ 7 เม.ย. 61 พบกับ โดม-ปกรณ์ ลัม ประชันบทบาท มาร์กี้ ราศรี  7/4/61 แฟนละครช่อง 3 ห้ามพลาด

[adsense3]

เรื่องย่อ บ่วงรักซาตาน ตอนที่ 2

ชมพูนิษฐ์ ที่ได้เจอกับ ธามัน ก็เอาเรื่องนี้มาเล่าให้ อิงขวัญ และ โบนิตา ฟังโดยที่ไม่รู้เลยว่า จริงๆ แล้ว โบนิตา กับ ธามัน รู้จักกันมานาน เพราะจริงๆ แล้ว โบนิตา แอบเป็นเมียน้อย ของไพศาล พ่อของธามันและที่สำคัญ เธอแอบชอบ ธามัน มานานแล้ว!! ด้าน ไพศาล ที่ต้องการที่ดินของสุขสยาม ก็ทำทีมาเยี่ยมชลิต ที่นอนป่วยอยู่ แต่พอลับหลัง ชิดชนก แล้ว ไพศาล ก็ขู่ให้ชลิตบอกที่ซ่อนของ หนังสือมอบอำนาจทีชลิตเซ็นไว้ จน ชลิต ช็อก อาการทรุด หากโชคดีที่ อรรณพ เพื่อนสนิทของชิดชนกที่เป็นหมอรักษาชลิตเข้ามาเห็นชลิต กำลังชักพอดี เลยรีบเข้าไปช่วยจนอาการชลิตกลับมาเป็นปกติ แม้ อรรณพ จะสงสัยว่า ชลิต อาการกำเริบเพราะไพศาล แต่เพราะไม่มีหลักฐานแน่ชัด เขาเลยได้แค่เก็บความสงสัยไว้เพียงลำพัง

ชมพูนิษฐ์ ที่มางานเลี้ยงเพื่อยื่นข้อเสนอเรื่องสวนสนุกให้กับ คุณลิม นักธุรกิจไฟแรงจากสิงคโปร แต่ดันโดนคนของ ธามัน โปะยาสลบ ก่อนพาตัวหญิงสาวไปซ่อน เพื่อไม่ให้ขัดขวาง ธามัน ที่ตั้งใจเอาแผนธุรกิจมาเสนอ ลิม เหมือนกัน แต่โชคดีที่ เหมราช เข้าไปช่วยเธอไว้ได้ทัน แต่ ชมพูนิษฐ์ ที่ตื่นขึ้นมาเจอเหมราช ก็เข้าใจผิดคิดว่า เหมราช เป็นคนทำร้ายเธอ และต่อว่าชายหนุ่ม จนเหมราช โมโห ดึงเธอมาจูบ!! ชมพูนิษฐ์ที่ไม่ยอมแพ้ พยายามสืบหาข่าวคุณลิม โดยให้ อิงขวัญ ช่วยสืบอีกทาง แต่กลับไม่มีใครรู้เลยว่าคุณลิมหายไปไหน!!ชมพูนิษฐ์ ที่กำลังหมดหนทางก็ต้องช็อกเมื่อจู่ๆ ลิม ดันมาโผล่ที่บ้านของเธอ พร้อมกับ ชิดชนก ที่ทั้งคู่บังเอิญเจอกันที่ตลาดน้ำ และ ชิดชนก ได้ช่วย ลิม ที่ทำกระเป๋าตังค์หาย ทำให้ ลิม ประทับใจและขอให้ ชิดชนก ช่วยพาเขาเที่ยว ชมพูนิษฐ์ ดีใจมาก และใช้โอกาสนี้ยื่นแผนธุรกิจของสุขสยามให้กับลิม ด้าน ธามัน ที่โดน ไพศาล ต่อว่าที่ไม่สามารถเอาชนะ เหมราช ได้สักครั้ง ก็เริ่มแผนการใหม่ ด้วยการคิดใช้ มิลิน น้องสาวของเหมราชเป็นเครื่องมือทำลายชายหนุ่ม!!

สามารถรับชมละครเรื่อง บ่วงรักซาตาน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น.วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง บ่วงรักซาตาน

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 2 | 7/4/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]