เด็ดปีกนางฟ้า EP.10 ตอนที่ 10 ดูย้อนหลัง 31 มีนาคม 2561 ล่าสุด

ละคร เด็ดปีกนางฟ้า ย้อนหลัง ล่าสุด
ดูเด็ดปีกนางฟ้าย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง เด็ดปีกนางฟ้า ล่าสุด EP 10 ตอนที่ 10 วันที่ 31 มี.ค. 61 พบกับ สน ยุกต์ ประชัน แพทริเซีย กู๊ด แฟนละครช่อง 3 ห้ามพลาด

[adsense3]

เรื่องย่อ เด็ดปีกนางฟ้า ตอนที่ 10

นางไปถ่ายภาพพรีเซ็นเตอร์เครื่องสำอางกับไคริ ไคริประทับใจในตัวนางมาก ส่วนไวน์ก็ตัดสินใจบอกกับพิมาน ว่าตนเองท้อง พิมานอึ้ง ตั้งตัวไม่ทัน ไวน์เองก็ผิดหวังและเสียใจมาก แต่ยืนยันว่าจะเก็บลูกไว้ พิมานมาบอกให้ปฐพีรู้ แม่ของปฐพีบอกให้พิมาน รับผิดชอบในตัวไวน์ ส่วนดินตัดสินใจไปตามหานางที่เพชรบูรณ์ ถึงแม้ไพรัชกับรัศมี ยังโกรธเขาอยู่ไม่น้อย ที่ทำให้นางเสียใจ แต่ปฐพีก็ไม่ละความพยายาม ไฟ กับได๋ เป็นเพื่อนเล่น คุยสนุกกันไปในทันที ขากลับ ปฐพีได้พบกับเลิศ นักดนตรีที่เชียงใหม่ เขามาซื้อที่อยู่ใกล้ ๆ บ้านพ่อแม่ของนาง คืนนั้น เลิศจึงชวนให้ปฐพีและไฟค้างคืนที่บ้านอีกด้วย เลิศบอกมีคนบอกขายที่ดินผืนใหญ่ ติดบ้านพ่อนาง ปฐพีตัดสินใจ ไปหาพ่อและแม่นางในวันรุ่งขึ้น ขอเป็นหุ้นส่วนธุรกิจกับไพรัชด้วย เขาจะซื้อที่ ทำเป็นทุ่งดอกไม้ คอยต้อนรับนักท่องเที่ยว โดยให้ไพรัช เป็นผู้บริหารงาน เพราะมีประสบการณ์มากกว่า ไพรัชเริ่มเห็นดีด้วย พ่อกับแม่ ยอมใจอ่อน บอกกับปฐพีในที่สุด ว่านางอยู่ที่ญี่ปุ่น

ปฐพีบินไปญี่ปุ่น และไปตามหานางจนพบ ที่เทศกาลมัตสึริ แต่เขากลับเห็นนางอยู่ใกล้ชิดกับไคริ ปฐพียังไม่มีโอกาสได้พูดกับนาง เขาตามไปจนเห็นไคริส่งนางเข้าที่พัก รุ่งขึ้นปฐพี ยังมารอคอยเพื่อพูดจากับนาง แต่นางไม่ยอมพูดดีด้วย ซ้ำปฐพียังหัวใจสลาย เมื่อเห็นไคริมารับนางแต่เช้า ปฐพีบินกลับเมืองไทย และยังคงมาช่วยพ่อและแม่ของนาง คิดเรื่องทำไร่ ขายปาท่องโก๋เหมือนเดิม จนรัศมี แม่ของนางเห็นความดี เริ่มรักปฐพีมากขึ้นเรื่อยๆ ด้านพิมานกับไวน์ ก็ตัดสินใจแต่งงานกัน พิมาน กับไวน์ ไปแจกการ์ดงานแต่งให้เฟื่องฟ้า และปฐพีที่บ้าน ไวน์สงสารที่ตนเป็นสาเหตุให้นางและปฐพีเข้าใจผิดกัน จึงเริ่มหาทางช่วยเหลือให้ทั้งคู่ได้ลงเอยด้วยกัน

สามารถรับชมละครเรื่อง เด็ดปีกนางฟ้า ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น.วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง เด็ดปีกนางฟ้า

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 10 | 31/3/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]