เด็ดปีกนางฟ้า EP.9 ตอนที่ 9 ดูย้อนหลัง 30 มีนาคม 2561 ล่าสุด

ละคร เด็ดปีกนางฟ้า ย้อนหลัง ล่าสุด
ดูเด็ดปีกนางฟ้าย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง เด็ดปีกนางฟ้า ล่าสุด EP 9 ตอนที่ 9 วันที่ 30 มี.ค. 61 พบกับ สน ยุกต์ ประชัน แพทริเซีย กู๊ด แฟนละครช่อง 3 ห้ามพลาด

[adsense3]

เรื่องย่อ เด็ดปีกนางฟ้า ตอนที่ 9

วันตัดสินผลการประกวดมิสแองเจิ้ลมาถึง ดินส่งดอกไม้ พร้อมเขียนจดหมายลาส่งมาให้นาง นางรีบโทรไป ดินบอก ได้งานใหม่ เป็นเด็กเสิร์ฟที่ต่างประเทศ ต้องลานางแล้ว นางร้องไห้เสียใจ บอกดิน คือเพื่อนที่ดีที่สุด ส่วนวิเวียนก็เรียกปฐพีเข้าพบ และขอให้ปฐพี เลือกไวน์ หรือคนอื่น ขึ้นเป็นนางงามสายการบิน ไม่ใช่นาง แต่ปฐพีไม่พอใจ ทำให้ทั้งสองทะเลาะกัน ไวน์มอมเหล้าปฐพี แล้วถ่ายรูป ตอนที่เธอนอนกอดปฐพี นางเสียใจ แพ้พนันไวน์ ไวน์หะเราะสะใจ นางตอบคำถามในการประกวดเป็นรอบสุดท้าย เธอให้คำจัดความเรื่องการเป็นแอร์โฮสเตสว่ามันคือความรัก ปฐพีได้ยิน รีบหันกลับมามอง นางบอกว่า เมื่อมีความรัก ก็จะสามารถทำทุกอย่างได้เป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็นเรื่องครอบครัวหรือหน้าที่การงาน ทุกคนปรบมือให้นางอย่างซาบซึ้ง นางกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ทั้งสูญเสียดิน ทั้งแพ้พนันไวน์เรื่องปฐพี ก่อนที่การตัดสินจะเกิดขึ้น วิเวียนเห็นรูปที่นางไปอยู่กับปฐพีที่โรงแรม จึงเข้ามาตบนางหลังเวที และไล่นางออกจากการประกวดทันที ไวน์อยู่ในเหตุเการณ์ รู้สึกสงสารนางขึ้นมาทันที

นางเสียใจร้องไห้ โทรศัพท์หาดินให้มารับ ปฐพีรับสาย พยายามทำเสียงเป็นดิน และปลอบใจนาง นางเดินออกไปจากงาน พบปฐพี กำลังคุยโทรศัพท์กับตนเอง จึงรู้ว่าดินกับปฐพีคือคนเดียวกัน นางร้องไห้หนัก เสียใจที่ถูกหลอก แล้ววิ่งหนีไปอย่างใจสลาย ปฐพีเองก็เสียใจเช่นกัน วิเวียนให้ปริยา ประกาศว่านางถอนตัว และไม่ให้กล้องรับหน้ากรรมการ จะได้ไม่รู้ว่า ปฐพีหายตัวไปด้วย คลิปที่วิเวียนตบคะนึงนาง และไล่ออกจากการประกวดเป็นข่าวไปทั่ว คริสเตียนพ่อของวิเวียน สั่งให้วิเวียนแถลงข่าว และลาออกจากบริษัท ในทุกตำแหน่ง วิเวียนร้องไห้ เสียใจ แถลงข่าวด้วยน้ำตา ก่อนกลับเธอเจอปฐพี จึงบอกว่า จะกลับไปอยู่กับแม่ที่อเมริกา ปฐพีอวยพรให้โชคดี ถ้ามีโอกาส จะไปเยี่ยมเธอ วิเวียนหอมแก้ม ลาปฐพีเป็นครั้งสุดท้าย แล้วเดินจากไป นักรบยังไม่คืนดีกับพจน์ เรื่องที่พจน์ ไม่ยอมรับเขาต่อสังคม พจน์บอกกับปริยา ว่าจะขอลาออกงาน ส่วนปริยา กลับไปบ้าน พบแฟนหนุ่ม นอนกับหญิงอื่นอยู่ เธอหัวใจสลาย ปฐพีมาหานางที่บ้าน แต่บ้านถูกยึดไปแล้ว นางตัดสินใจไปทำงานที่ญี่ปุ่นกับไคริ นางล่ำลากับนักรบและผักกาดด้วยน้ำตาที่สนามบิน

สามารถรับชมละครเรื่อง เด็ดปีกนางฟ้า ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น.วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง เด็ดปีกนางฟ้า

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 9 | 30/3/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]