เสน่หามายา EP.3 ตอนที่ 3 ดูย้อนหลัง 26 มีนาคม 2561 ล่าสุด

ดูเสน่หามายาย้อนหลัง
ดูเสน่หามายาย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง เสน่หามายา ล่าสุด EP.3 ตอนที่ 3 วันที่ 26 มี.ค. 61 พบกับ เคลลี่ ธนะพัฒน์, แซมมี่ เคาวเวลล์ และแอน สิเรียม ทางช่อง 7 เวลา 20.30 น. ห้ามพลาด

ละคร เสน่หามายา พร้อมควบหน้าที่ผู้จัดละครครั้งแรกด้วย เรื่องนี้ แอน ออกตัวว่าบท อลิส เนี่ย แซ่บ จี๊ดกว่าทุกเรื่องที่เคยแสดงมา เปิดตัวมาก็น่าจะรู้ว่าเธอคนนี้พร้อมสร้างความร้าวฉานให้คู่พระนาง สรัล (เคลลี่ ธนะพัฒน์) และ เพลงพิณ (แซมมี่ เคาวเวลล์) แน่ ๆ ก็แหมสามีเก่ากำลังจะแต่งงานใหม่ ปฏิบัติการทวงคืนสามีคืน กำลังจะเริ่มแล้ว

[adsense3]

เรื่องย่อเสน่หามายา ตอนที่ 3

สรัล (เคลลี่ ธนะพัฒน์) พาทุกคนในบ้านไปเที่ยวทะเล ตามความต้องการของ อลิส (สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์) ที่นั่นทุกคนยังได้เจอ วีวี่ นักข่าวสังคมตัวแสบ กัสโซ่ (ภูษณะ บัวงาม) ท้า ลีโอ (อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์) แข่งเจ็ทสกี และแกล้งให้ น้ำขิง (พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์) ตกน้ำ ลีโอแสดงท่าทีเป็นห่วงน้ำขิง แคท (กชกร ส่งแสงเติม) ยิ่งพาลเกลียดน้ำขิง โมเน่ต์ (เจสซี่ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์) พลอยหัวเราะสนุกสนานไปกับแผนของกัสโซ่ อลิสยืมมือ แบงค์ (พิชยดนย์ พึ่งพันธ์) สร้างความร้าวฉาวให้ เพลงพิณ (ดลลชา ภูวิจารณ์ เคาวเวลล์) แบงค์มาออดอ้อนขอความเห็นใจ เพลงพิณสงสารเลยยอมคุยด้วย แบงค์ได้โอกาสจับมือถือแขนเพลงพิณ สรัลเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด อลิสยิ้มดีใจที่ทุกอย่างเป็นไปตามแผน และคอยยุจนสรัลกินเหล้าเมาหนัก แดเนียล (อิทธิกร สาธุธรรม) เป็นห่วงเพลงพิณที่บางครั้งใจอ่อนจนเกินไป กัสโซ่ออกไปเที่ยวได้เจอแคท ครั้งนี้แคทปล่อยตัวปล่อยใจไปกับกัสโซ่ รุ่งเช้ากัสโซ่แอบถ่ายรูปแบล็คเมล์ แคทกำชับให้เรื่องนี้เป็นความลับ เพลงพิณปรับความเข้าใจกับสรัล ลีโอผิดสังเกตเมื่อเห็นแคทเจอหน้ากัสโซ่ แคทได้เห็นรูปที่กัสโซ่ถ่ายเอาไว้ ก็รู้ตัวทันทีว่าตกเป็นรอง เพลงพิณตกใจที่อลิสเชิญให้แบงค์มากินข้าวที่บ้าน อลิสหงุดหงิดใจทุกครั้งที่ทำอะไรเพลงพิณไม่ได้ ปรานี (อำภา ภูษิต) คอยเป็นกองเชียร์ให้อลิสเล่นงานเพลงพิณ กัสโซ่ส่งรูปเขากับแคทให้ลีโอดู ทำให้พี่น้องชกต่อยกันอย่างหนัก สรัล และ มนัสชนก (เดบาร่า ซี เดบบี้) รีบเข้ามาห้าม สรัลปวดหัวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น เพลงพิณเข้าไปพูดคุยให้กำลังใจลีโอ ทำให้อลิสไม่พอใจ

สามารถรับชมละครเรื่อง เสน่หามายา ได้ทางช่อง 7 ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูเสน่หามายาย้อนหลัง

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 3 | 26/3/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]