เด็ดปีกนางฟ้า EP.6 ตอนที่ 6 ดูย้อนหลัง 23 มีนาคม 2561 ล่าสุด

ละคร เด็ดปีกนางฟ้า ย้อนหลัง ล่าสุด
ดูเด็ดปีกนางฟ้าย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง เด็ดปีกนางฟ้า ล่าสุด EP 6 ตอนที่ 6 วันที่ 23 มี.ค. 61 พบกับ สน ยุกต์ ประชัน แพทริเซีย กู๊ด แฟนละครช่อง 3 ห้ามพลาด

[adsense3]

เรื่องย่อ เด็ดปีกนางฟ้า ตอนที่ 6

การประกวด มิสแองเจิ้ลเริ่มขึ้น ทั้งนางกับไวน์ ต่างขึ้นประกฎตัวบนเวที โดยมีปฐพี มาเป็นคณะกรรมการ นางก้าวเข้าสู่รอบแรก แต่ก็แอบหวั่นใจ ว่าจะไม่ได้ไปต่อ เพราะวิเวียนอาจไม่ชอบใจที่เธอไปยุ่งเกี่ยวกับปฐพี วิเวียนให้ถ่ายโฆษณาสายการบิน ที่ญี่ปุ่น โดยมีปริยา และพจน์ เป็นคนดูแลเด็ก ๆ ที่มีทั้งนาง ผักกาด ชะเอม ไวน์ นักรบ ร่วมเดินทางไปที่ญี่ปุ่นด้วย นักรบ พยายามหาจังหวะคุยกับพจน์ แต่พจน์ยังหลบหน้า เพราะไม่อยากถูกปริยาจับผิดอีก วิเวียนสั่งให้ไวน์ คอยสังเกตพฤติกรรมของนาง เรื่องของปฐพีอีกด้วย

ปฐพีไปกินข้าวกับนาง พบพิมานที่ร้านอาหารพอดี พิมานต่อว่า เรื่องที่ปฐพี แอบไปคบหานาง แต่ปฐพีเอง ก็ไม่รู้ว่านางคือผู้หญิงที่พิมานชอบ ทำให้ทั้งสองคนต้องผิดใจกัน ทั้งไวน์และนาง ก็ต้องร่วมแสดงด้วย โดยที่ไวน์ ก็หาทางกลั่นแกล้งนางไม่หยุด ส่วนนักรบ ก็ต้องถ่ายทำไปพร้อมกับผักกาดและชะเอม โดยมีพจน์ คอยพูดเป็นกำลังใจให้ ปริยาหึงหวง จนทะเลาะกับพจน์เป็นการใหญ่ พจน์หายไปจากห้อง ปริยา มาตามที่ห้องนักรบ จนมีเรื่องราวกัน นักรบเลยวิ่งหนีออกไป นางกับพจน์ ออกตามหานักรบ ปฐพีได้พบกับนักรบ และไปพบกับพจน์ และนาง ทั้งสี่คน จึงต้องหาที่พักกลางทาง เพราะฝนตกหนัก นางพักห้องเดียวกับนักรบ ส่วนปฐพี พักห้องเดียวกับพจน์ รุ่งเช้า นักรบ พาพจน์ ไปหัดปั่นจักรยานด้วยกัน บรรยากาศ เต็มไปด้วยความสุข ส่วนปฐพีกับนาง ก็มีโอกาสได้พูดคุยกัน ทั้งสองเริ่มเข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น

สามารถรับชมละครเรื่อง เด็ดปีกนางฟ้า ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น.วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง เด็ดปีกนางฟ้า

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 6 | 23/3/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]