เด็ดปีกนางฟ้า EP.5 ตอนที่ 5 ดูย้อนหลัง 18 มีนาคม 2561 ล่าสุด

ละคร เด็ดปีกนางฟ้า ย้อนหลัง ล่าสุด
ดูเด็ดปีกนางฟ้าย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง เด็ดปีกนางฟ้า ล่าสุด EP 5 ตอนที่ 5 วันที่ 18 มี.ค. 61 พบกับ สน ยุกต์ ประชัน แพทริเซีย กู๊ด แฟนละครช่อง 3 ห้ามพลาด

[adsense3]

เรื่องย่อ เด็ดปีกนางฟ้า ตอนที่ 5

ในวันอัดรายการ ไวน์ต้องการฉีกหน้านาง ต่อหน้าประชาชนทั้งประเทศ จึงแอบโทรหาพิธีกรของรายการบอกเรื่องที่บ้านของนางล้มละลาย และเรื่องที่ต้องการจับพิมาน ชายหนุ่มรูปหล่อ และฐานะดี หวังช่วยกอบกู้ฐานะของเธอ แต่นางกลับใช้วิกฤติให้เป็นโอกาส เธอตอบรับความจริงอย่างเข้มแข็ง และบอกว่า จะทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยเหลือครอบครัว ยิ่งทำให้คะแนนความสงสารในตัวนางพุ่งกระฉูด ไวน์แค้นใจมากวิเวียน ซึ่งดูรายการอยู่ทางทีวี เริ่มคิดหาทางใช้นาง เป็นเครื่องมือโปรโมทสายการบินอีกด้วย

ด้วยความอารมณ์เสีย ไวน์จึงขับรถชน รถของปฐพี ไวน์อาสาไปส่งปฐพีที่บ้าน เพื่อที่จะได้รู้ว่าบ้านเขาอยู่ที่ไหน ซ้ำยังใส่ร้ายเรื่องนางให้ฟังอีกว่า นางต้องการจับปฐพี แต่ปฐพี ยังไม่เชื่อในคำพูดของไวน์เท่าไหร่นัก เมื่อรายการทีวีได้แพร่ภาพ ชีวิตครอบครัวของนางออกไป เพื่อนของไพรัชและรัศมี ต่างก็มาเยี่ยมเยียนด้วยความเห็นใจ รวมถึงจีน่า กับอลิส เพื่อนของนางก็มาที่บ้านด้วยเช่นกัน นางมีโอกาสได้พบกับปฐพีที่ทำงาน เธอถึงกับเอ่ยชื่อของดินออกมา แต่ปฐพี ทำเป็นไม่รู้จักชื่อนั้น ทำให้นางรู้สึกสงสัย ถึงหน้าตาที่คล้ายคลึงกัน

สามารถรับชมละครเรื่อง เด็ดปีกนางฟ้า ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น.วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง เด็ดปีกนางฟ้า

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 5 | 18/3/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]