เด็ดปีกนางฟ้า EP.4 ตอนที่ 4 ดูย้อนหลัง 17 มีนาคม 2561 ล่าสุด

ละคร เด็ดปีกนางฟ้า ย้อนหลัง ล่าสุด
ดูเด็ดปีกนางฟ้าย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง เด็ดปีกนางฟ้า ล่าสุด EP 4 ตอนที่ 4 วันที่ 17 มี.ค. 61 พบกับ สน ยุกต์ ประชัน แพทริเซีย กู๊ด แฟนละครช่อง 3 ห้ามพลาด

[adsense3]

เรื่องย่อ เด็ดปีกนางฟ้า ตอนที่ 4

ที่งานการกุศล พิมานมากับนาง แต่ไวน์โทรบอกพิมาน ว่าจะตามมาด้วย พิมาน จึงอ้างเหตุผลว่าท้องเสีย เพื่อหนีนางกลับก่อน นางจึงให้ดินมารับกลับบ้านไป ไวน์แกล้งต่อโทรศัพท์ให้นางได้ยินเสียงที่พิมาน ดื่มจนเมามาย แล้วพร่ำบอกรักกับไวน์ นางโมโห ตัดสายทิ้ง เล่าเรื่องราวทั้งหมดให้ดินฟัง ที่เธอกับไวน์ ต้องการเอาชนะกัน เรื่องของพิมาน ดินเตือนสติ ให้คิดถึงคนที่ไม่รู้เรื่อง ที่ต้องกลายเป็นเครื่องต่อรอง นางเองก็เสียใจ ดินก็เสียความรู้สึก ทำให้ดินกับนาง ผิดใจต่อกัน ทั้งนาง ผักกาด นักรบ ไวน์ ชะเอม ต่างก็ได้ทำงานเป็นวันแรก ไวน์กับชะเอม บินไปพร้อมกับสายฟ้า ซึ่งสายฟ้า ก็มีทีท่าว่าชอบไวน์ตั้งแต่แรกเห็น โดยที่ไม่ได้สนใจชะเอมเลยด้านนาง นักรบ ผักกาด ก็ได้พจน์ เป็นหัวหน้า คอยแนะนำเรื่องต่าง ๆ ระหว่างที่คอยต้อนรับผู้โดยสารบนเครื่อง นางได้ผ่านวิกฤตบนเครื่อง เมื่อเกิดความไม่เข้าใจกับผู้โดยสาร แต่ก็สามารถอธิบาย และสามารถผ่านเรื่องราวไปได้อย่างภาคภูมิใจ โดยมีพจน์เป็นคนให้คำแนะนำ นักรบ เกิดรักแรกพบต่อพจน์ตั้งแต่แรกเห็น แต่ทั้งนางและผักกาด ต่างให้นักรบ เก็บอารมณ์เอาไว้ให้ได้ เพราะยังไม่รู้ว่าความรู้สึกที่แท้จริงพจน์เป็นอย่างไร

ปฐพีเฝ้าแต่คิดถึงนาง แต่ก็ไม่กล้าติดต่อไป ทำให้อัคนีเริ่มล้อเลียน ว่าปฐพี จะตกหลุมรักนางเข้าอย่างเต็มเปา ด้านวิเวียน ถึงแม้จะรู้ว่าปฐพี ไม่ได้มีใจให้เธอ แต่ก็พยายามตามตื้อ วันนี้ก็เช่นกัน เธอพาปฐพีไปทานข้าวด้วยกันสองต่อสอง ด้วยบรรยากาศสุดหรู แต่ใจของปฐพี ยังคิดถึงแต่นางอีกเช่นเคย

สามารถรับชมละครเรื่อง เด็ดปีกนางฟ้า ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น.วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง เด็ดปีกนางฟ้า

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 4 | 17/3/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]