เด็ดปีกนางฟ้า EP.3 ตอนที่ 3 ดูย้อนหลัง 16 มีนาคม 2561 ล่าสุด

ละคร เด็ดปีกนางฟ้า ย้อนหลัง ล่าสุด
ดูเด็ดปีกนางฟ้าย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง เด็ดปีกนางฟ้า ล่าสุด EP 3 ตอนที่ 3 วันที่ 16 มี.ค. 61 พบกับ สน ยุกต์ ประชัน แพทริเซีย กู๊ด แฟนละครช่อง 3 ห้ามพลาด

[adsense3]

เรื่องย่อ เด็ดปีกนางฟ้า ตอนที่ 3

ได๋ให้ไพรัช ย้ายเธอมาอยู่โรงเรียนใกล้บ้าน เพื่อช่วยเหลือเรื่องค่าเทอมที่พ่อต้องรับภาระอยู่ในขณะนี้ ได๋รู้สึกดีที่ได้ช่วยเหลือครอบครัว วันต่อมา มีการอบรมพนักงานสายการบินที่ไวน์และนางอบรมอยู่ ทั้งนาง ไวน์ นักรบ ผักกาด ชะเอม ต่างใจจดจ่อที่จะได้เจอกับปฐพี ไวน์ได้ทีตอนที่พบปฐพีก่อน จึงพยายามเข้าไปใกล้ชิด ส่วนนางไม่รู้ว่าปฐพีกับดินคือคนเดียวกัน เมื่อปฐพีเห็นนางเข้า จึงโบกมือให้ แต่นางกลับจำปฐพีไม่ได้

ในการทดสอบรอบสุดท้ายของนางและไวน์ ไวน์ยังคงพูดจากถากถาง เรื่องครอบครัวของนาง อีกทั้งเรื่องที่ถูกพิมานทิ้ง นางไม่อยากสนใจ ยิ่งทำให้ไวน์แค้นใจ ไวน์จึงท้าว่า หากใครได้ใจปฐพีไปก่อน คนนั้นจึงจะเป็นผู้ชนะ คนแพ้ต้องกราบเท้าลายอมแพ้ และออกไปจากสายการบิน นางรับคำท้า แล้วสุดท้าย นาง ไวน์ ผักกาด นักรบ ชะเอม ก็สอบผ่านได้เป็นแอร์กันทั้งหมด ทุกคนดีใจมาก พิมาน พยายามโทรตามง้อนาง แต่นางไม่ได้ชอบเขาอยู่แล้ว จึงปฎิเสธที่จะไปพบ พิมาน ตามมาหานางที่บ้าน แต่นางยังไม่กลับ เพราะรถเกิดเสีย และเจอเข้ากับดินพอดี เธออาสาติดรถดินไปด้วย ดินพาอัคนีไปด้วย โดยบอกกับนางว่าอัคนี เป็นหลานของเจ้านาย เขาเป็นคนขับรถ ทั้งดิน นาง อัคนี ไปเที่ยวสวนสนุกกันอย่างสนุกสนาน ดินได้ให้เบอร์เขาไว้กับนางด้วย บอกเผื่อใช้บริการให้ดินขับรถให้

สามารถรับชมละครเรื่อง เด็ดปีกนางฟ้า ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น.วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง เด็ดปีกนางฟ้า

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 3 | 16/3/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]