เด็ดปีกนางฟ้า EP.2 ตอนที่ 2 ดูย้อนหลัง 11 มีนาคม 2561 ล่าสุด

ละคร เด็ดปีกนางฟ้า ย้อนหลัง ล่าสุด
ดูเด็ดปีกนางฟ้าย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง เด็ดปีกนางฟ้า ล่าสุด EP 2 ตอนที่ 2 วันที่ 11 มี.ค. 61 พบกับ สน ยุกต์ ประชัน แพทริเซีย กู๊ด แฟนละครช่อง 3 ห้ามพลาด

[adsense3]

เรื่องย่อ เด็ดปีกนางฟ้า ตอนที่ 2

ไวน์หาทางแกล้งนาง ด้วยการให้สายฟ้า เอาเครื่องดื่ม ใส่ยาถ่ายมาให้นางกิน ในขณะที่ปฐพี เข้ามาปรากฏตัวในงาน ทั้งนักรบ ผักกาด ต่างไปต่อคิว เพื่อถ่ายรูปกับปฐพี นางพบกับปฐพี แต่ปฐพีใส่หน้ากาก เลยจำหน้ากันไม่ได้ แถมยังถามหานักบินหล่อที่ชื่อปฐพีกับปฐพีเข้าอีก โดยไม่รู้ตัว ว่านางกำลังคุยกับเขาอยู่ ปฐพีรู้สึกประทับใจในตัวนาง แต่ยังไม่ทันได้พูดอะไร นางก็ขอตัวไปเข้าห้องน้ำเสียก่อน ไวน์ได้พบปฐพีในที่สุด แกล้งหกล้ม แล้วเข้าไปซบอกปฐพี แถมยังขอให้ไปส่งที่บ้านด้วย ผักกาด กับนักรบเห็นเข้า แค้นใจไวน์ยกใหญ่ นางท้องเสียจนหมดแรง ผักกาด ต้องเอานางกลับมานอนที่คอนโดตนเอง โดยมีนักรบ ตามมาด้วยอีกคน ส่วนปฐพีก็เกือบเสียท่า ขับรถไปส่งไวน์ที่คอนโด พอดีชะเอมมาเจอเสียก่อน จึงพาไวน์กลับคอนโด ไวน์หัวเสีย ต่อว่าชะเอมที่ทำผิดแผน ไม่ได้อยู่กับปฐพีสองต่อสอง

รุ่งเช้า ระหว่างทางที่ปฐพี กลับจากคอนโดพิมาน โชคร้าย ขับรถเฉี่ยวคนขายน้ำเต้าหู้ ปาท่องโก๋ เขาจึงอาสาไปช่วยขายของ พบกับนางที่เดินทางซื้อน้ำเต้าหู้พอดี สาว ๆ ต่างรุมล้อม จนขายแทบไม่ทัน สุดท้ายลูกแม่ค้าเก่าอย่างนาง จึงเข้าไปช่วยขายของ ปฐพีบอกกับนาง ว่าตนเองชื่อดิน ปฐพีจำหน้านางได้ แต่นางกลับจำเขาไม่ได้ ทั้งสองขายของจนหมด ปฐพี ประทับใจในตัวนางมากยิ่งขึ้น นางซื้อน้ำเต้าหู้ ปลาท่องโก๋ กลับไปฝากไพรัชที่บ้านด้วย สร้อยศรีนัดให้พิมานกับนางไปกินข้าวกันอีก ครั้งนี้นางต้องพาได๋ไปด้วย หลังจากที่รับน้องกลับจากโรงเรียน ได๋รู้สึกถึงความไม่จริงใจที่พิมานมีต่อพี่สาว จึงเตือนว่า หากนางไม่ชอบ ก็ไม่ต้องไปยุ่งเกี่ยวด้วย นางท้องเสียจนหมดแรง ผักกาด ต้องเอานางกลับมานอนที่คอนโดตนเอง โดยมีนักรบ ตามมาด้วยอีกคน ส่วนปฐพีก็เกือบเสียท่า ขับรถไปส่งไวน์ที่คอนโด พอดีชะเอมมาเจอเสียก่อน จึงพาไวน์กลับคอนโด ไวน์หัวเสีย ต่อว่าชะเอมที่ทำผิดแผน ไม่ได้อยู่กับปฐพีสองต่อสอง

สามารถรับชมละครเรื่อง เด็ดปีกนางฟ้า ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น.วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง เด็ดปีกนางฟ้า

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 2 | 11/3/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]