เงินปากผี ตอนที่ 13 EP.13 ดูย้อนหลัง | 12 มีนาคม 2561 ล่าสุด

เงินปากผี ย้อนหลัง
เงินปากผี ย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง เงินปากผี ล่าสุด EP.13 ตอนที่ 13 วันที่ 12 มี.ค. 61 พบกับ ป๋อ ณัฐวุฒิ, เด่นคุณ งามเนตร, อาย กมลเนตร และ เต๋า สมชาย ทางช่อง 3 เวลา 20.20 น. ห้ามพลาด

รายละเอียดละคร เงินปากผี เป็นละครโทรทัศน์ไทย แนว แฟนตาซี-สยองขวัญ บทประพันธ์โดย ประดิษฐ์ กัลย์จาฤก บทโทรทัศน์โดย ภาคย์รพี กำกับการแสดงโดย บรรจง สินธนมงคลกุล นำแสดงโดย ณัฐวุฒิ สกิดใจ, รินลณี ศรีเพ็ญ,สมชาย เข็มกลัด, สุปรีย์ฎา คำนวณศิลป์, เด่นคุณ งามเนตร, กมลเนตร เรืองศรี, วรัทยา ว่องชยาภรณ์ ผลิตโดย กันตนา เอฟวูโลชั่น โดยจะออกอากาศทาง ช่อง3 เริ่ม 29 มกราคม 2561

[adsense3]

เรื่องย่อเงินปากผี ตอนที่ 13

อาคม(โก โกสินทร์) กับมาลิน(จอยรินลณี) อุปการะทศ นำทศไปขอขมาจูหยวน ทำให้จูหยวนใช้ทศเป็นเครื่องมือจัดการเลี้ยง ทศ(ตั้ม ศรัณย์) มุทะลุและแค้นเลี้ยง (ป๋อ ณัฐวุฒิ) จึงมาหาที่วัด แต่เลี้ยงเล่นงานทศจนมีลายดอกไม้ขึ้นที่หน้า ทศคาดคั้นวันพุธให้เอาเหรียญทองมาให้ตนทำพิธีเผา เพราะนั่นคือวิธีการเดียวที่ทำให้เลี้ยงตาย แต่วันพุธปิดบังไว้ เขาซ่อนเหรียญทองไว้ในห้องที่บ้าน

อุไร(หมวย กัญกร)พาพินทุอร(มายด์ วรัทยา)มาที่บ้านร้างเพื่อเปิดเผยความจริงว่าเลี้ยงคือพ่อของวันพุธ(เด่นคุณ) กับพินทุอร แต่ไม่ทันไร ร่างของเลี้ยงก็เกิดไฟลุกพรึบแล้วหายวับไปทันที ทุกคนตกใจมาก โดยไม่รู้ว่าแท้จริงแล้ว เหตุที่เลี้ยงถูกไฟเผานั้นเกิดจากวันพุธทำพิธีเผาเหรียญทองเงินปากผีที่บ้านสวนของอุไรแม้รุ้งแก้ว(อาย กมลเนตร) จะห้ามปรามแต่ก็ไม่สำเร็จ ทศซึ่งตั้งใจมาพบรุ้งแก้วเพื่อเค้นความจริงเรื่องเหรียญเงินปากผีจึงได้รู้ว่าวันพุธแอบซ่อนเหรียญไว้ทั้งที่ตนกำลังจะตายก็โกรธมาก แย่งเหรียญจากวันพุธ ขณะที่เลี้ยงกำลังจะถูกทศทำร้ายจนตาย พญาอินทรีของบุญคง(เหม ภูมิภาฑิต)ก็มาช่วยไว้ได้ ทำให้เลี้ยงได้เหรียญคืนแล้วใช้วิหคภูตทำร้ายทศจนตาย วันพุธแค้นใจมาก โกรธเลี้ยงมากที่ฆ่าทศ ประกาศเป็นศัตรูกับเลี้ยงไปจนวันตาย เลี้ยงเสียใจ

วันพุธกลับมาหาจูหยวน(เต๋า สมชาย) และสารภาพว่าเหรียญทองอยู่ที่ตน จูหยวนบันดาลโทสะทำร้ายวันพุธ แต่เลี้ยงมาช่วยไว้ได้ ทำให้จูหยวนยิ่งสงสัยถึงความสัมพันธ์ระหว่างเลี้ยงกับวันพุธมากยิ่งขึ้น จูหยวนตามมาฆ่าเลี้ยง แต่เพลี่ยงพล้ำ ก่อนจูหยวนจะถูกเลี้ยงฆ่า บุญคงได้ถอดจิตมาห้ามไว้ ไม่อยากให้เลี้ยงทำบาปอีก แต่มาลินถูกวิหคภูตจิกจนบาดเจ็บ วันพุธยอมรับว่าเลี้ยงเป็นพ่อ เลี้ยงขอให้วันพุธกลับบ้าน วันพุธกลับไปบ้านสวน ขอให้เสริมรุ้งแก้วและทุกคนกลับบ้าน ทุกคนดีใจมาก เนียง (ชาม ไอยวริญท์) หึงมาลิน แต่ก็ยอมช่วยทำน้ำมนต์รักษาลายดอกไม้ที่หน้าของมาลิน โดยใช้เหล็กไหลโกฏิปีมาช่วยไว้ได้

สามารถรับชมละครเรื่อง เงินปากผี ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง เงินปากผี

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 13 | 12/3/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]