ดาวจรัสฟ้า ตอนแรก EP 1 ตอนที่ 1 ดูย้อนหลัง 7 มีนาคม 2561

ดูละคร ดาวจรัสฟ้า ย้อนหลัง ล่าสุด ทุกตอน EP
ดาวจรัสฟ้า

ดูละครย้อนหลังเรื่อง ดาวจรัสฟ้า ตอนแรก EP 1 ตอน 1 ล่าสุด 7 มี.ค. 61 ละครที่มีดาราและซุปตาร์ลูกทุ่งเต็มพิกัด ตูมตาม ยุทธนา, หนูนา หนึ่งธิดา, ไผ่ พงศธร, ต่าย อรทัย และอีกมากมาย

[adsense3]

ดาวจรัสฟ้า ที่มีดาราและซุปตาร์ลูกทุ่งเต็มพิกัด ตูมตาม ยุทธนา, หนูนา หนึ่งธิดา, ลูกทุ่งหนุ่มตามฝันจากบ้านไกล ไผ่ พงศธร ลูกทุ่งสาวดอกหญ้า ต่าย อรทัย หมอลำหน้าหล่อ เต๋า ภูศิลป์ ร่วมด้วย ดิว อริสรา, สันติสุข พรหมศิริ, ฝน ธนสุนทร และนักแสดงอีกมากมาย

เรื่องย่อ ดาวจรัสฟ้า ตอนที่ 1

พล(ตูมตาม) เข้าใจผิด คิดว่า ดาว(หนูนา) ถ่ายคลิปไว้แบล์คเมล์ตัวเอง จึงตามมาแย่งมือถือของดาว

ตูมตามที่กำลังชุลมุนวุ่นวาย เพราะแม่ยกเห็นตูมตามลืมรูดซิปกางเกง จึงหวังดีจะช่วยรูดซิปให้ ระหว่างนั้นหนูนาที่รีบมาหาพ่อด้วยความร้อนใจ ก็ถึงกับออกอาการ เหวอ เพราะคิดว่าตูมตามเป็นพวกชอบโชว์ ฟากตูมตามหันมาเห็นเข้าและเข้าใจว่าหนูนาแอบถ่ายคลิปเพื่อประจานตัวเอง จึงเข้าไปต่อว่า และบอกให้หนูนาลบคลิป แต่หนูนากลับไม่สนใจ แถมยังพยายามวิ่งหนี ทำให้ตูมตามเกิดอาการไม่พอใจ จึงตามไปแย่งโทรศัพท์เพื่อลบคลิปทันที ฟากหนูนามีหรือจะยอม ทั้งคู่จึงยื้อยุดมือถือกันไปมาพักใหญ่ ก่อนจะสู้แรงตูมตามไม่ไหว พากันทรุดไปกองกับพื้น นาทีนี้ทั้งคู่ต่างจ้องตาหยั่งเชิงกันไปมาอยู่นาน ก่อนหนูนาจะอาศัยทีเผลอร้องตะโกนให้คนช่วย และรีบชิ่งหนีไป

สามารถรับชมละครเรื่อง ดาวจรัสฟ้า ได้ทางช่อง one 31 ออกอากาศทุกวันจันทร์ – พฤหัส เวลา 20.10 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่ บ้านละคร

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ดูย้อนหลัง ดาวจรัสฟ้า

7/03/61 ตอน 1

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เลือกดูวีดีโอคลิกที่มุมซ้ายบน

[adsense3]