ตัวอย่างละคร เด็ดปีกนางฟ้า เรื่องย่อ พบกับ สน ยุกต์ ปะทะ แพทริเซีย กู๊ด

ละคร เด็ดปีกนางฟ้า ย้อนหลัง ล่าสุด
ดูเด็ดปีกนางฟ้าย้อนหลัง

เรื่องย่อ ตัวอย่าง ละคร เด็ดปีกนางฟ้า นำแสดงโดย ยุกต์ ส่งไพศาล ประชัน แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด รับบท คะนึงนาง ตอนแรก เริ่ม 10 มีนาคม 2561 นี้

 

[adsense3]

เรื่องย่อเด็ดปีกนางฟ้า

เรื่องราวของคะนึงนาง เป็นสาวสวยชีวิตกำลังไปได้สวยซึ่งเธอเป็นถึงลูกเลี้ยงของนักธุรกิจ แต่ทว่าดันเกิดมรสุมชีวิตขึ้นมาจนได้เมื่อมีปัญหาใหญ่ขึ้นมานั่นก็คือ พ่อเลี้ยงของเธอดันบริหารธุรกิจผิดพลาดส่งผลให้การเงินบริษัทย่ำแย่จนถึงขั้นถูกฟ้องล้มละลายกันเลยทีเดียว ทำให้ชีวิตของคะนึงนางจากคุณหนูแสนสบายกลายเป็นแม่สาวเดินดินในทันที แม่ของเธอจึงยุให้คะนึงนางหาทางลัดช่วยครอบครัวเป็นในการกู้ธุรกิจให้ดีขึ้น ด้วยการให้หญิงสาวจับหนุ่มรวยๆ แต่ทว่าฝ่ายบ้านนั้นดันรู้ตัวซะก่อน พวกจึงบังคับให้ลูกชายติดต่อกับคะนึงนาง

แต่มีหรอสาวเจ้าอย่างเธอจะยอมแพ้ไปซะง่ายๆ ไม่มีคำว่าเสียใจซะหรอก แม้จะมีคู่แข่งเป็นก้างขวางคอชิ้นใหญ่ก็ตาม ที่เป็นคนเผยข้อมูลลับของคะนึงนาง สองสาวจึงแย่งกันจีบ ปฐพี โคไพลอตหนุ่มสุดหล่อ ฮอต บ้านรวย เรียกได้ว่าเพอร์เฟ็คเป็นที่ใฝ่ฝันของสาวหลายคน คะนึงนางมีภารกิจคือจะต้องคว้าหนุ่มคนนี้มาแต่งงานด้วยกันให้ได้ภายในหกเดือน ! แต่ก่อนที่จะพบเจอหน้ากับ ปฐพี บังเอิญว่าเธอได้มาเจอกับ นายดิน พ่อค้าน้ำเต้าหู้สุดหล่อซะก่อน เธอจึงคบหาเป็นเพื่อนกันพร้อมกับปรับทุกข์เล่าปัญหามากมายให้เขาฟัง หารู้ไม่ล่ะว่าแท้จริงแล้วนายดินก็คือปฐพีปลอมตัวมานั่นเอง ทำเอาปฐพีต้องปลอมตัวอย่างแนบเนียน เพื่อไม่ให้คะนึงนางจับผิดเขาได้ อีกใจหนึ่งก็คือเขาอยากจะพิสูจน์ใจเธอด้วยว่าเนื้อแท้เป็นอย่างไร และรักเขาอย่างจริงจังหรือเปล่า

ตัวอย่าง เด็ดปีกนางฟ้า

กดไลค์เพื่อติดตามชม

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]