เงินปากผี ตอนที่ 12 EP.12 ดูย้อนหลัง | 6 มีนาคม 2561 ล่าสุด

เงินปากผี ย้อนหลัง
เงินปากผี ย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง เงินปากผี ล่าสุด EP.12 ตอนที่ 12 วันที่ 6 มี.ค. 61 พบกับ ป๋อ ณัฐวุฒิ, เด่นคุณ งามเนตร, อาย กมลเนตร และ เต๋า สมชาย ทางช่อง 3 เวลา 20.20 น. ห้ามพลาด

รายละเอียดละคร เงินปากผี เป็นละครโทรทัศน์ไทย แนว แฟนตาซี-สยองขวัญ บทประพันธ์โดย ประดิษฐ์ กัลย์จาฤก บทโทรทัศน์โดย ภาคย์รพี กำกับการแสดงโดย บรรจง สินธนมงคลกุล นำแสดงโดย ณัฐวุฒิ สกิดใจ, รินลณี ศรีเพ็ญ,สมชาย เข็มกลัด, สุปรีย์ฎา คำนวณศิลป์, เด่นคุณ งามเนตร, กมลเนตร เรืองศรี, วรัทยา ว่องชยาภรณ์ ผลิตโดย กันตนา เอฟวูโลชั่น โดยจะออกอากาศทาง ช่อง3 เริ่ม 29 มกราคม 2561

[adsense3]

เรื่องย่อเงินปากผี ตอนที่ 12

หลวงตาอ่ำ (สะอาด เปี่ยมพงศ์สานต์) ป่วย ขอให้ธงชาติ ( วิคเตอร์ ปวรพัฒน์) ไปตามอุไร(หมวย กัญกร)มา พินทุอร(มายด์ วรัทยา) พา ธงชาติไปบ้านสวน อุไรเป็นห่วงหลวงตาอ่ำมาก แต่ไม่สามารถช่วยได้ หลวงตาอ่ำละสังขาร สั่งเสียให้บุญคง(เหม ภูมิภาฑิต) ศิษย์ร่วมสำนักกับเลี้ยง(ป๋อ ณัฐวุฒิ) ช่วยเหลือเลี้ยง ให้เก็บศพของตนไว้ จนกว่าทุกอย่างสงบลง ค่อยจัดการตามประเพณี เลี้ยงปฏิเสธการช่วยเหลือของบุญคง แต่อุไรขอร้องให้เห็นแก่ความปลอดภัยของวันพุธ(เด่นคุณ)กับพินทุอร เลี้ยงจึงใจอ่อน

อาคม(โก โกสินทร์)ใช้จือไปเอาเหรียญเงินปากผีจากรุ้งแก้ว(อาย กมลเนตร) เพราะมาลิน(จอย รินลณี) เริ่มไม่ให้เงินอาคมใช้เหมือนเดิม จือทำงานไม่สำเร็จ โดนเลี้ยงเล่นงานจนตาย ทำให้อาคมเริ่มกลัว เขากลับไปหาเนียง(ชาม ไอยวริญท์) เมียเก่าที่เป็นลูกสาวของหมออาคมเขมร เนียงมีของดีหลายอย่าง เนียงต่อว่าอาคมที่ทิ้งตนไปหามาลิน อาคมจำใจรับเนียงมาอยู่ในบ้าน อาคมกับมาลินอุปการะทศ นำทศไปขอขมาจูหยวน ทำให้จูหยวนใช้ทศเป็นเครื่องมือจัดการเลี้ยง ทศมุทะลุและแค้นเลี้ยง จึงมาหาที่วัด แต่เลี้ยงเล่นงานทศจนมีลายดอกไม้ขึ้นที่หน้า ทศคาดคั้นวันพุธให้เอาเหรียญทองมาให้ตนทำพิธีเผา เพราะนั่นคือวิธีการเดียวที่ทำให้เลี้ยงตาย แต่วันพุธปิดบังไว้ เขาซ่อนเหรียญทองไว้ในห้องที่บ้าน

สามารถรับชมละครเรื่อง เงินปากผี ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง เงินปากผี

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 12 | 6/3/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]