เงินปากผี ตอนที่ 11 EP.11 ดูย้อนหลัง | 5 มีนาคม 2561 ล่าสุด

เงินปากผี ย้อนหลัง
เงินปากผี ย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง เงินปากผี ล่าสุด EP.11 ตอนที่ 11 วันที่ 5 มี.ค. 61 พบกับ ป๋อ ณัฐวุฒิ, เด่นคุณ งามเนตร, อาย กมลเนตร และ เต๋า สมชาย ทางช่อง 3 เวลา 20.20 น. ห้ามพลาด

รายละเอียดละคร เงินปากผี เป็นละครโทรทัศน์ไทย แนว แฟนตาซี-สยองขวัญ บทประพันธ์โดย ประดิษฐ์ กัลย์จาฤก บทโทรทัศน์โดย ภาคย์รพี กำกับการแสดงโดย บรรจง สินธนมงคลกุล นำแสดงโดย ณัฐวุฒิ สกิดใจ, รินลณี ศรีเพ็ญ,สมชาย เข็มกลัด, สุปรีย์ฎา คำนวณศิลป์, เด่นคุณ งามเนตร, กมลเนตร เรืองศรี, วรัทยา ว่องชยาภรณ์ ผลิตโดย กันตนา เอฟวูโลชั่น โดยจะออกอากาศทาง ช่อง3 เริ่ม 29 มกราคม 2561

[adsense3]

เรื่องย่อเงินปากผี ตอนที่ 11

เลี้ยง(ป๋อ ณัฐวุฒิ) อาละวาดจนเมฆา(แน็ค ชาลี) กับมาลิน(จอย รินลณี) หนีไปที่สำนักจูหยวน(เต๋า สมชาย) ผีผันที่จูหยวนส่งมาหนีไปทำร้ายกลุ่มของวันพุธ(เด่นคุณ งามเนตร) ที่บ้านสวนของอุไร (หมวย กัญกร) รุ้งแก้ว(อาย กมลเนตร) เกือบถูกทำร้ายแต่เลี้ยงตามมาช่วยได้ทัน อุไรเอาพระที่หลวงตาอ่ำ (สะอาด เปี่ยมพงศ์สานต์) เคยให้ตนไว้ป้องกันตัว ให้ไว้กับเสริม(จ๊อบ นิธิ) รุ้งแก้วเป็นห่วงเลี้ยงมาก ขณะที่เลี้ยงจัดการกับผันจนหนีไปหาจูหยวน

ทศ ( ตั้ม ศรัณย์) ขอเรียนอาคมจากจูหยวน แต่จูหยวนต้องการพิสูจน์จิตใจของทศ จึงให้ทศส่งผีไปจัดการธงชาติ ( วิคเตอร์ ปวรพัฒน์) กับวันพุธ ผีแพ้กลับมา ทศสารภาพกับจูหยวนว่าเป็นเพื่อนวันพุธ แต่ตนไม่รู้ว่าวันพุธเป็นอะไรกับเลี้ยง มาลินกับเมฆาไปที่บ้านอาคม (โก โกสินทร์) และพบว่าเซี้ยถูกเลี้ยงทำร้ายจนตาย ทำให้เมฆายิ่งกลัวมาก

ทศ จูหยวน มาลิน เมฆา อาคมมาที่บ้านวันพุธและพบว่าวันพุธจิตแข็งมาก จึงชวนให้วันพุธเป็นคนปราบเลี้ยง วันพุธรับปาก ทำให้พินทุอรมีปากเสียงกับวันพุธ เธอผิดหวังในตัววันพุธที่เข้าข้างมาลิน

สามารถรับชมละครเรื่อง เงินปากผี ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง เงินปากผี

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 11 | 5/3/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]