ชั่วโมงต้องมนต์ ตอนที่ 13 EP.13 ดูย้อนหลัง 4 มีนาคม 2561 ล่าสุด

ชั่วโมงต้องมนต์
ชั่วโมงต้องมนต์

ดูละครย้อนหลังเรื่อง ชั่วโมงต้องมนต์ ตอนล่าสุด EP 13 ตอนที่ 13 วันที่ 4 มี.ค. 61 พบกับ บอม ธนิน, พรีมรณิดา, มาสุ จรรยางค์ ห้ามพลาด

ชั่วโมงต้องมนต์ พบกับพระเอกหนุ่ม บอม ธนิน โดยในเรื่องนี้หนุ่มบอม จะได้พลิกคาแรคเตอร์แบบสุดขั้ว กับบทบาทสุดท้าทาย รับบทเกย์หนุ่มที่ถูกฆ่าตาย และเข้ามาสิงร่างของนางเอกอย่าง พรีม รณิดา เพื่อสืบหาความจริง ประกบพระเอกน้องใหม่ มาสุ จรรยางค์ดีกุล ซึ่งต้องรอลุ้นกันว่า สุดท้ายแล้วพระเอกของเราจะลงเอยกับใคร คนหรือผีกันแน่

[adsense3]

เรื่องย่อ ชั่วโมงต้องมนต์ ตอนที่ 13

ในงานโรงเรียน ไทม์ลูกชายตนเอง ธีมาต้องมทงานโรงเรียนด้วย ไทม์เสียใจคิดว่าพ่อไม่มา เมื่อเห็นว่าพ่อมาแล้วก็แสดงเต็มที ลูกชายของไผ่ก็อาการดีขึ้น ไผ่ดีใจเพราะซินไปขอให้เมธช่วยเรื่องค่าใช้จ่าย ไผ่สารภาพผิดที่ตนเองขับรถชนจามาร์คเสียชีวิต มาร์คเมื่อไผ่สารภาพผิดแล้ว มาร์คก็ไม่ติดใจเอาความ ธีมามาขอบใจเมธที่ค่อยเตือนสติเรื่องการให้เวลากับครอบครัว ไผ่เองตัดสินใจมอบตัว กันต์จะพาไผ่ไปส่งตำรวจ ไผ่สารภาพคนเดียวโดยไม่พูดถึงกันต์เลย เพราะถ้าไผ่พูดความจริงลูกชายจะไม่ปลอดภัย ผลของการที่มาร์คเข้าร่างซินบ่อยๆ ซินเริ่มจะกลับเข้าร่างตนเองยากขึ้น เมธเป็นห่วง ซินแอบสืบรู้ว่ากิ๊กของกันต์เป็นหญิงไฮโซทุกคนตายหมดแล้ว ซาร่าเห็นภาพแอบถ่ายกันต์กับผู้หญิงไฮโซพวกนั้น ซาร่าเริ่มกลัว กันต์หลอกให้ทรายแอบไปเอาภาพถ่ายตนเองมาให้ กันต์โกรธมาก สมบัติรู้เรื่องกันต์ที่ตั้งใจว่างแผ่นฆ่ามาร์ค สมบัติขายหุ่นให้กันต์ คนที่ซื้อต่อหุ้นจากกันต์คือวรรณา กันต์โกรธมาก กันต์แค้นมาก ซินสลบไม่รู้สึกตัวไปเพราะการสิงร่างของมาร์ค เมธเป็นห่วงซิน ซาร่าถูกกันต์ทำร้ายจนเข้าโรงพยาบาล

สามารถรับชมละครเรื่อง ชั่วโมงต้องมนต์ ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น.วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง ชั่วโมงต้องมนต์

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 13 | 4/3/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]