กิ๊กดู๋ 27 กุมภาพันธ์ 2561 สงครามเพลงเงาเสียง สายัณห์ นิรันดร

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง
กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง

ดูย้อนหลังรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง วันอังคารนี้ 27 กุมภาพันธ์ 2561 พบกับ เงาเสียงสายัณห์ นิรันดร แฟนรายการกิ๊กดู๋ห้ามพลาด กิ๊กดู๋27/2/61

[adsense3]

กิ๊กดู๋ รายการประกวดร้องเพลงที่ได้รับความนิยมอย่างสูง โดยมีการประกวดแบบ เงาเสียง ว่าใครจะมีเสียงเหมือนต้นฉบับมากที่สุด และประกวดร้องเพลงในศึกแห่งศักดิ์ศรีและความสามัคคีของชุมชนใน สงครามเพลงเงินล้าน ชิงเงินราลวัล 1 ล้านบาท โดยจะมีทีมจากจังหวัดต่างๆ เข้าร่วมแข่งขันกัน เพื่อที่จะนำสองทีมที่ดีที่สุดเข้าไปชิงเงินล้านในรอบชิงชนะเลิศ

รายละเอียด กิ๊กดู๋ เงาเสียง 27 ก.พ. 61

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง วันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ พบกับเงาเสียงรุ่นใหญ่อย่าง “สายัณห์ นิรันดร” เจ้าของเพลงฮิต “รองเท้าหน้าห้อง” และ “อกหักจากคาเฟ่” ที่แม้จะเป็นเพลงที่มีอายุ 30 ปีแต่แฟนเพลงทั้งรุ่นใหญ่ และรุ่นใหม่ที่มานั่งเชียร์ในสตูฯ ร้องอ๋อทันทีเมื่อได้ยินเพลงในโชว์เปิดรายการ ทำเอาหนึ่งในคณะกรรมการอย่าง “ตั๊ก ศิริพร” ถึงกับเอ่ยปากเลยว่า “เพลงรองเท้าหน้าห้องเมื่อ 30 ปีที่แล้วฮิตมาก นักร้องก็ชอบเอาไปร้อง คณะตลกก็ชอบเอาไปเล่นเป็นมุกในคาเฟ่ คนก็ฮากันตรึม ยืนยันเลยว่าเพลงนี้ฮิตจริง ๆ” ได้ยินสาว “ตั๊ก” การันตีความฮิตแบบนี้ทำเอา “สายัณห์ นิรันดร” ยิ้มไม่หุบ ดีใจได้รำลึกความหลังครั้งเป็นนักร้องขวัญใจมหาชน ที่มีงานเดินสายโชว์ลูกคอทั้งในและต่างประเทศจนจัดคิวโชว์ตัวแทบไม่ทัน และเมื่อถึงช่วงเวลาแข่งขันประชันเงาเสียง “ป๋ากิ๊ก” และ “ดู๋-สัญญา” ก็พา 4 ผู้เข้าแข่งขันที่ล้วนแต่รุ่นใหญ่มาเปิดตัว ทั้ง “เทพ-สุเทพ อ่อนชัย, เบิ้ม-สนอง กล่อมปัญญา, แจ้น- สายัณห์ คำขำ, หนุ่ม-ชัยวัฒน์ ขวัญเมือง” ซึ่งแต่ละคนไม่ธรรมดา ถอดมาดนิ่งแบบสายัณห์ศิลปินต้นฉบับมาเป๊ะ ผู้เข้าแข่งขันทุกคนต่างก็ไม่มีใครยอมใคร งัดลีลาการร้องด้วยเสียงนุ่มออดอ้อนแบบจัดเต็ม งานนี้มาร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ไปพร้อมกัน ใครจะได้เป็นเงาเสียง “สายัณห์ นิรันดร” หลังละครจบ ใน กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียง คืนนี้ หลังละครจบ ช่อง 7

สามารถติดตามชมรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง ใครจะมีเสียงเหมือนต้นฉบับมากที่สุด พบกันทุกวันอังคาร เวลา 22.30 น. ทางช่อง 7 สี

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ดูย้อนหลังกิ๊กดู๋

เงาเสียงสายัณห์ นิรันดร

[adsense3]