The Face Thailand 4 All Stars EP.3 เดอะเฟซ 24 ก.พ. 61 ดูย้อนหลัง

ดูย้อนหลังรายการ The Face Thailand 4 All Stars EP.3 วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561 เรียลลิตี้ที่จะมาค้นหานางแบบและนักแสดงหน้าใหม่ ห้ามพลาด

[adsense3]

รายการเรียลลิตี้ที่ทุกคนรอคอยรายการ The Face Thailand 4 All Stars ความพิเศษแรกที่จะมาเพิ่มดีกรีความเผ็ดให้กับการแข่งขันชนิดที่ไม่มีซีซั่นไหนทำมาก่อน คือการรวบรวมเมนเทอร์สาวสวยสุดสตรอง ระดับไอคอนแถวหน้าของวงการบันเทิงไทยถึง 6 คน และได้จับสลากแบ่งทีมอยู่ด้วยกัน เป็น 3 ทีม ทีมละ 2 เมนเทอร์ ดังนี้ ลูกเกด เมทินี กับ คริส หอวังบี น้ำทิพย์ กับ ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่นพลอย เฌอมาลย์ กับ พิม ซอนย่า

The Face Thailand 4 All Stars เสาร์นี้ เหล่าแดร็กควีนจากรายการ Drag Race Thailand จะบุกมาท้าหนุ่มสาวเดอะเฟซด้วยแคมเปญโฟโตชุตสุดสตรอง พร้อมคำเตือน Don’t fuck it up! เพราะนี่ก็ไม่ได้มาเล่นๆ พกความมั่นหน้า มาเตรียมฟาดให้รับมือกันไม่ถูกทั้ง เมนเทอร์และลูกทีมเลยทีเดียว ถ้าเมคอัพมาไม่แน่น คอสตูมไม่เริ่ด ที่สำคัญ จริตอินเนอร์ไม่เฟียสเกินเบอร์เหล่าแดร็กควีน ระวังแม่อาร์ต-อารยา จะสั่งให้ไป Lip-sync for your life! ต่อในห้องดำนะคะ การปะทะครั้งนี้จะเผ็ดซักแค่ไหน ห้ามพลาด

  • ทีม ลูกเกด เมทินี / คริส หอวัง มีลูกทีมดังนี้ จีน่า, นิคกี้, หงส์, น้ำหวาน, เติร์ท, ดารัณ
  • ทีม บี น้ำทิพย์ / ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น มีลูกทีมดังนี้ อติล่า, ปริม, ทราย, ฟ้า, จุ๊กกู้, ฮาน่า
  • ทีม พลอย เฌอมาลย์ / พิม ซอนย่า มีลูกทีมดังนี้  เจนนี่, เทีย, โจเซฟ, เจสซี่, สกาย, มะปราง

สามารถรับชม The Face Thailand 4 ทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น.ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และ ช่อง 3HD หรือรับชมได้ที่ บ้านละคร

The Face Thailand 4 All Stars

กดไลค์เพื่อติดตามชม

24/02/61 EP3

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เมื่อจบแล้วจะเริ่มเล่นคลิปใหม่ทันที

[adsense3]