ชั่วโมงต้องมนต์ ตอนที่ 9 EP.9 ดูย้อนหลัง | 24 ก.พ. 61 ล่าสุด

ชั่วโมงต้องมนต์
ชั่วโมงต้องมนต์

ดูละครย้อนหลังเรื่อง ชั่วโมงต้องมนต์ ตอนล่าสุด EP.9 ตอนที่ 9 วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561 พบกับ บอม ธนิน, พรีมรณิดา, มาสุ จรรยางค์ ห้ามพลาด

ชั่วโมงต้องมนต์ พบกับพระเอกหนุ่ม บอม ธนิน โดยในเรื่องนี้หนุ่มบอม จะได้พลิกคาแรคเตอร์แบบสุดขั้ว กับบทบาทสุดท้าทาย รับบทเกย์หนุ่มที่ถูกฆ่าตาย และเข้ามาสิงร่างของนางเอกอย่าง พรีม รณิดา เพื่อสืบหาความจริง ประกบพระเอกน้องใหม่ มาสุ จรรยางค์ดีกุล ซึ่งต้องรอลุ้นกันว่า สุดท้ายแล้วพระเอกของเราจะลงเอยกับใคร คนหรือผีกันแน่

[adsense3]

เรื่องย่อ ชั่วโมงต้องมนต์ ตอนที่ 9

กันต์จ่ายค่าจ้างให้ ช่างภาพปารารัสซี่ แต่ยังไม่หลักฐานที่จะเอาผิดกันต์ เมธรู้แล้วว่าซาร่านั้นไว้ใจไม่ได้ มาร์คขอยืมร่างซินไปช่วยเจนนี่ ซินจัดแถลงข่าวให้เจนนี่ด้วยการสารภาพผิด นักข่าวมากันมากมาย ซินแกล้งใส่ร้ายนักข่าวว่ารับเงิน นักข่าวต่างตื่นตกใจเพราะมันไม่จริงเหตุการณ์คล้ายๆกับเจนนี่ เจนนี่จะปรับปรุงตัวใหม่ ทุกคนเข้าใจเจนนี่ โฆษณาตัวใหม่เจนนี่ออกมายิ่งทำให้กระแสข่าวเจนนี่ในแง่ลบกลับดียิ่งขึ้น แม่เลี้ยงซินโดนทวงหนี้ จนต้องหนี ช่างภาพปาปารัสซี่โดนจับตัวไป เมธกับซินเหตุพอดีตามไปช่วย ช่างภาพเริ่มสำนึกผิดในสิ่งที่ทำเพราะเมธกับซินช่วยเอาไว้ นัทจะคิดสั้นเพราะเป็นโรคซึมเศร้า ซินตามไปช่วยได้ทัน ซินชวนเจนนี่ไปช่วยนัทด้วยการพาไปเที่ยวเพื่อจะได้หายจากโรคที่เป็นอยู่ คนทวงหนี้บุกบ้านซินและทำร้ายซัน มาร์คเข้าร่างเพื่อช่วย

สามารถรับชมละครเรื่อง ชั่วโมงต้องมนต์ ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น.วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง ชั่วโมงต้องมนต์

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 9 | 24/2/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]