เงินปากผี ตอนที่ 7 EP.7 ดูย้อนหลัง | 19 กุมภาพันธ์ 2561 ล่าสุด

เงินปากผี ย้อนหลัง
เงินปากผี ย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง เงินปากผี ล่าสุด EP.7 ตอนที่ 7 วันที่ 19 ก.พ. 61 พบกับ ป๋อ ณัฐวุฒิ, เด่นคุณ งามเนตร, อาย กมลเนตร และ เต๋า สมชาย ทางช่อง 3 เวลา 20.20 น. ห้ามพลาด

รายละเอียดละคร เงินปากผี เป็นละครโทรทัศน์ไทย แนว แฟนตาซี-สยองขวัญ บทประพันธ์โดย ประดิษฐ์ กัลย์จาฤก บทโทรทัศน์โดย ภาคย์รพี กำกับการแสดงโดย บรรจง สินธนมงคลกุล นำแสดงโดย ณัฐวุฒิ สกิดใจ, รินลณี ศรีเพ็ญ,สมชาย เข็มกลัด, สุปรีย์ฎา คำนวณศิลป์, เด่นคุณ งามเนตร, กมลเนตร เรืองศรี, วรัทยา ว่องชยาภรณ์ ผลิตโดย กันตนา เอฟวูโลชั่น โดยจะออกอากาศทาง ช่อง3 เริ่ม 29 มกราคม 2561

[adsense3]

เรื่องย่อเงินปากผี ตอนที่ 7

มาลิน( จอย รินลณี) ตัดสินใจพาอาคม(โก โกสินทร์) เข้าบ้าน เกิดมีปากเสียงกับวันพุธ(เด่นคุณ งามเนตร) และพินทุอร(มายด์ วรัทยา) ทั้งสองไม่พอใจที่เห็นมาลินคบชู้ทั้งที่ยังไม่ได้หย่าขาดจากเสริม(จ๊อบ นิธิ) คืนนั้นรุ้งแก้ว(อาย กมลเนตร) ประสบอุบัติเหตุ เพราะแท็กซี่จะแย่งเหรียญของเลี้ยง(ป๋อ ณัฐวุฒิ) ไป ก่อนหน้านี้แท็กซี่แอบได้ยินจือกับเซี้ยคุยกันถึงราคาของเหรียญ เลี้ยงมาช่วยรุ้งแก้วไว้ได้ หลวงตาอ่ำ( สะอาด เปี่ยมพงศ์สานต์) เตือนสติทศ( (ตั้ม-ศรัณย์) กับธงชาติ (วิคเตอร์-ปวรพัฒน์) ให้นำเหรียญไปคืนเลี้ยง ทำให้ทศผูกใจเจ็บตัน คิดว่าตันต้องเป็นคนฟ้องหลวงตา มาลินคิดจะเกาะอาคมแต่ก็ยังโลภอยากได้สมบัติของเสริมด้วย ตั้งใจให้เสริมเซ็นพินัยกรรมยกสมบัติให้ตน นักข่าวสงสัยว่ารุ้งแก้วมีของดีอะไรป้องกันตัว เหตุนี้ทำให้วันพุธสงสัยว่ารุ้งแก้วได้เหรียญของเลี้ยงมาได้ยังไง ส่วนยุรีถูกเลี้ยงทำร้าย ส่งวิหคภูตไปเล่นงานจนถูกจิกตาบอด ทำให้จูหยวนแค้นเคืองมาก การที่ยุรีตาบอด ทำให้มาลินหวาดกลัว พอกลับมาถึงบ้านก็เห็นเสริมอาการดีขึ้น เสริมเริ่มไม่อยู่ในอำนาจของมาลิน

ผีกวงสิงเสริมแล้วอ้างว่าเป็นเลี้ยง ทำให้วันพุธไม่พอใจ รุ้งแก้วเตือนสติ เกิดเป็นปากเสียงกับวันพุธ ทศเห็นเป็นโอกาสที่จะขายเหรียญ เมื่อมาที่ศูนย์พระในห้าง เห็นวันพุธกับรุ้งแก้วอยู่ด้วยกัน จึงวางแผนจะลวนลามรุ้งแก้ว เลี้ยงมาช่วยไว้ได้ รุ้งแก้วห้ามไว้ ทำให้ทศรอดตาย คืนนั้นจูหยวน(เต๋า สมชาย)คิดใช้อาคมเล่นงานเลี้ยง แต่กลับถูกเลี้ยงเล่นงานจนได้รับบาดเจ็บ หลวงตาอ่ำ พยายามให้เลี้ยงเลิกละความพยาบาทแต่เลี้ยงกลับบอกหลวงตาว่าวันใดที่ทศไม่ได้เป็นลูกศิษย์ของหลวงตาแล้ว เขาไม่ไว้ชีวิตแน่ วันพุธมาหาทศ ทำให้ทศเข้าใจว่าวันพุธจะหักหลังตนเรื่องเหรียญเงินปากผี หากความลับนี้แพร่งพรายถึงหลวงตา จะทำให้ธุรกิจค้าขายเหรียญของเขาพังทลาย

สามารถรับชมละครเรื่อง เงินปากผี ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง เงินปากผี

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 7 | 19/2/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]