คนอวดผี 14 กุมภาพันธ์ 2561 ปู่โสมเฝ้าทรัพย์ ย้อนหลัง Full HD

ดูคนอวดผีย้อนหลัง ล่าสุด
คนอวดผี

ดูย้อนหลังรายการ คนอวดผี คืนวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2561 พบกับเรื่องราวของ ปู่โสมเฝ้าทรัพย์ คุณทวดที่ไม่ยอมไปไหน จะหลอนแค่ไหน ติดตาม คนอวดผีคืนนี้

[adsense3]

คนอวดผี ปี7 พบกับรายการวาไรตี้ทอล์กโชว์ เกี่ยวกับความเชื่อเหนือธรรมชาติ วิญญาณและเรื่องราวชีวิตหลังความตาย ตื่นเต้นกับเรื่องราวขนหัวลุก จากประสบการณ์จริง พร้อมพิสูจน์ และแก้ไขไปกับศูนย์บรรเทาทุกข์ ร่วมหวาดผวาไปกับสถานที่เฮี้ยน ในช่วงล่าท้าผี

รายละเอียด คนอวดผี ปี7 วันที่ 14 ก.พ. 61

ศูนย์บรรเทาทุกข์ผี เรื่องราวของคุณทวดเศรษฐีที่ดินเมืองนนทบุรี ที่ถูกเสือหรือโจรบุกฆาตรกรรมอย่างอุกอาจจนเสียชีวิตกลางบ้านก่อนปล้นทรัพย์สินไปจนหมด ซึ่งผู้เป็นเหลนเชื่อว่า ทุกวันนี้ดวงวิญญาณคุณทวดกลายเป็น ปู่โสมเฝ้าทรัพย์ ชิ้นสุดท้าย คือที่ดินของตระกูลกว่า 100 ไร่ ซึ่งเหลนสาวเล่าต่อว่า ได้นิมนต์พระมาทำบุญ และท่านก็ทักเลยว่าเจ้าของที่เขาห่วงมาก เขาอยู่กันเป็นครอบครัวเลย ทำเอาเหลนสาวถึงกับขนลุก และคิดว่าคุณทวดมีอะไรติดค้างอยู่ที่นี่แน่นอน เรื่องราวจะหลอนแค่ไหน คืนนี้ห้ามพลาดล่า

ปฏิบัติการ ล่า ท้า ผี ทัวร์ผี 2018 ที่หมู่บ้านร้าง อำเภอปราณบุรี ที่เคยมีคนไปลองของจนเจอดี โดยนักร้องหนุ่มหล่อที่อาสาไปล่าท้าผีเพียงคนเดียวคือ คุณธามไท

สามารถรับชมรายการ คนอวดผี ได้ทาง ช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 ทุกวันพุธ ตั้งแต่เวลา 22.30 น .

ดูย้อนหลัง คนอวดผี

กดไลค์เพื่อติดตามชม

14 ก.พ. 61

[adsense3]