เสน่ห์นางงิ้ว EP.10 ตอนที่ 10 | 14 ก.พ. 61 ดูย้อนหลังล่าสุด

เสน่ห์นางงิ้ว

ดูละครย้อนหลังเรื่อง เสน่ห์นางงิ้ว ล่าสุด EP.10 ตอนที่ 10 วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2561 พบกับ อาเล็ก ธีรเดช ประกบนางเอกหน้าหวาน ณิชา ณัฏฐณิชา

เสน่ห์นางงิ้ว กลับมาลงจอสู่สายตาผู้ชมอีกครั้ง ภายใต้ บริษัท ดู เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ของผู้จัด แดง ธัญญา และ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ กำกับการแสดงโดย อู๋ ธนากร ซึ่งงานนี้ได้หนุ่มตี๋ อาเล็ก ธีรเดช มาประกบคู่สาวน่ารัก ณิชา ณัฏฐณิชา อีกครั้ง ร่วมด้วย นิว ชยพล- พริม ร่วมด้วย นิว ชยพล- พริม พริมา-แคร์ ฉัตรฑริกา และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

[adsense3]

เรื่องย่อ เสน่ห์นางงิ้ว ตอนที่ 10

ติกับบัว ใช้ชีวิตคู่ด้วยกันอย่างมีความสุข ส่วนกนก ก็ขยัน ทำบะจ่างขาย จนเกิ่งเริ่มเห็นใจ กนกทำทีชวนเกิ่งไปขายบะจ่างที่ท่าเรือ แล้วอ้าง จะไปซื้อของใช้ส่วนตัว กนกตั้งใจจะหนีไปให้ได้ แต่บังเอิญ ไปพบกับผู้หญิงขายตัวซะก่อน เธอหลอกเอากนกไปขาย เกิ่งออกตามหา โดยวิ่งไปบอกกับติและบัว ทั้งสองช่วยกันตามหาอีกแรง เกิ่งมาช่วยกนกไว้ได้ทัน แต่โชคร้าย ถูกคนร้าย ตีจนเลือดไหล สลบไป ติกับบัว พาคนมาช่วยไว้ทัน รีบพาเกิ่งไปโรงพยาบาล

รุ่งเช้า เกิ่งฟื้นขึ้นมา ในขณะที่กนก นอนกอดเขาเอาไว้ เกิ่งแอบดีใจ แต่ก็ทำทีพูดจาโวยวายใส่กนกอีก กนกดีใจมากที่เกิ่งปลอดภัย ทั้งสองเริ่มรู้สึกถึงความในใจที่มีให้กัน บัวกับติ เข้ามาเห็นพอดี บัวให้เกิ่งรับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้นกับกนก วลีลงทุน ประกาศตามหาติทางหน้าหนังสือพิมพ์ อ้างว่าตนเองป่วย ต้องการให้ลูกมาดูใจ บัวตัดสินใจให้ติทำหน้าที่ลูกที่ดี กลับไปเยี่ยมวลี ส่วนเกิ่งก็เก็บข้าวของ แล้วให้กนก เก็บเสื้อผ้ากลับไปอยู่บ้าน กนกเอาเสื้อผ้าเก่า ๆ ที่เธอสวมใส่ นำกลับไปบ้านเป็นที่ระลึกด้วย เกิ่งกับกนก มีใจให้กันอย่างเห็นได้ชัด

ติกลับมาบ้านในที่สุด วลี ไชโย วลัย ดีใจมาก ส่วนบัวกับเกิ่ง ก็กลับไปหาเจียงที่บ้านเช่นกัน ติพาบัวกลับไปอยู่บ้านตนเอง วลีทำดีกับบัว จนกนกสงสัย รีบไปบอกกับเกิ่ง ให้เตือนบัว ว่าอย่าประมาท เกรงวลีจะมีแผนในใจ กนกไปหาเกิ่งที่บ้าน เจียงกับหลอแปลกใจ เกิ่งดีใจไม่น้อย รีบทำบะหมี่ให้กนกกิน แล้วพาเดินไปส่งที่บ้านล้วนกับแสงเดือนแค้นใจที่ตรึงจิต กับนกขมิ้น หลอกเอาเงินไป จึงบังคับให้ตรึงจิต และนกขมิ้น ทำงานให้ตน เป็นการชดใช้ ด้วยการฉุดบัวพาไปให้คนร้ายข่มขืน นกขมิ้นใจไม่กล้าพอ จึงไปติดต่อขวดกับธานี ให้ทำงานนี้ ธานีไปพบล้วนกับแสงเดือน ธานีอยากได้บัวเป็นเมีย จึงรับปากจะหาคนไปฉุดบัวมา ล้วนกับแสงเดือนจึงเปิดเผยว่า แท้ที่จริง คนที่อยู่เบื้องหลังเรื่องนี้คือวลีนั่นเอง

สามารถรับชมละครเรื่อง เสน่ห์นางงิ้ว ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น.ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 3 HD หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง เสน่ห์นางงิ้ว

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 10 | 14/02/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]