The Voice Thailand 6 เดอะวอยซ์ 11 ก.พ. 61 แสดงสด | 11/2/61 ดูย้อนหลัง

#เดอะวอยซ์6 ย้อนหลัง ล่าสุด

ดูย้อนหลังรายการ เดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ The Voice Thailand ซีซั่น 6 วันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2561 รอบการแสดงสด

The Voice Thailand เป็นการประกวดเพื่อค้นหาศิลปินนักร้องหน้าใหม่ที่ไม่เหมือนใครเพราะพิจารณา จากสิ่งสำคัญที่สุด ของการ้องเพลง นั่นคือ “เสียง” เท่านั้น โดยมีศิลปินตัวจริงในวงการเพลง ได้แก่ ดา เอนโดรฟิน, ก้อง สหรัส สังคปรีชา, โจอี้ บอย และสิงโต นำโชค มาเป็นโค้ชคอยคัดเลือกผู้เข้าแข่งขัน เข้าสู่ทีมของพวกเขาเพื่อคอยให้ คำปรึกษาและพัฒนา ทักษะทางด้านการร้องเพลงเพื่อเปลี่ยนผู้แข่งขัน จากนักร้องเสียงดีสู่การเป็นศิลปินตัวจริง ประดับวงการ

[adsense3]

รายละเอียด The Voice Thailand 6 วันที่ 11 ก.พ. 61

โค้งสุดท้ายก่อนเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของรายการ เดอะวอยซ์ เสียงจริง ตัวจริง ซีซั่น 6 ผ่านกติกาการโหวตในรูปแบบใหม่ ที่ให้โอกาสผู้เข้าแข่งขันได้เข้าสู่รอบชิงฯ ทีมละ 2 คน โดยตัดสินด้วยคะแนนโหวตสูงสุดจากผู้ชมทั่วประเทศ 1 คน และจากการตัดสินใจของโค้ชอีก 1 คน

สำหรับลูกทีม โค้ชก้อง 4 คนสุดท้ายที่ผ่านมาถึงรอบนี้ แต่ละคนได้ฝากผลงานไว้อย่างน่าประทับใจตั้งแต่รอบบลายด์ออดิชั่น เริ่มจาก ครูแพรว-จีรวัลย์ สอนสะอาดดี, เอส-ชัยณรงค์ พรหมบุบผา, ปราง-สิรินทรา ชนะทัพ และ ฝ้าย-ยุคลฉัตร เกษภาษา โดยทั้ง 4 คนมีเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ และสไตล์ที่แตกต่างอย่างชัดเจน….รักใคร เชียร์ใคร อย่าลืมโหวต!! มีโอกาสเพียง 2 คนเท่านั้น!! ที่จะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ

ด้านลูกทีม โค้ชโจอี้ บอย ที่เหลือแต่เสียงดี ลีลาเด่น อย่าง เอินเอิน-ชลภัทร เศรษฐสิทธิกุล, ออย-จุฑามาศ ทรัพย์ศิริ, ซิลวี่-ภาวิดา มอริจจิ และ คู่ดูโอ้ที่เพิ่งแจ้งเกิดเมื่อรอบแบทเทิล เปรี้ยว-ปทิตตา โสมขันเงิน กับ แชมป์-ศรัณย์ สุยะราช ทุกเสียงคือเสียงที่ใช่ แต่การแสดงสดจะโดนใจมหาชนขนาดไหน?? ต้องรอชม!! พร้อมร่วมโหวตเข้ารอบ 1 คน แล้วอีก 1 คน ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของ โค้ชโจอี้ บอย

ติดตามรายการ เดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ The Voice Thailand ทุกอาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3 HD (ช่อง 33)

ดูย้อนหลัง 11/2/61

The Voice Thailand ซีซั่น 6

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]