ชั่วโมงต้องมนต์ EP.3 ตอนที่ 3 ดูย้อนหลัง | 10 ก.พ. 61 ล่าสุด

ชั่วโมงต้องมนต์
ชั่วโมงต้องมนต์

ดูละครย้อนหลังเรื่อง ชั่วโมงต้องมนต์ ตอนล่าสุด EP.3 ตอนที่ 3 วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561 พบกับ บอม ธนิน, พรีมรณิดา, มาสุ จรรยางค์ ห้ามพลาด

ชั่วโมงต้องมนต์ พบกับพระเอกหนุ่ม บอม ธนิน โดยในเรื่องนี้หนุ่มบอม จะได้พลิกคาแรคเตอร์แบบสุดขั้ว กับบทบาทสุดท้าทาย รับบทเกย์หนุ่มที่ถูกฆ่าตาย และเข้ามาสิงร่างของนางเอกอย่าง พรีม รณิดา เพื่อสืบหาความจริง ประกบพระเอกน้องใหม่ มาสุ จรรยางค์ดีกุล ซึ่งต้องรอลุ้นกันว่า สุดท้ายแล้วพระเอกของเราจะลงเอยกับใคร คนหรือผีกันแน่

[adsense3]

เรื่องย่อ ชั่วโมงต้องมนต์ ตอนที่ 3

วิญญาณของมาร์คมาขอยืมร่างซิน แต่ซินกลัว มาร์คไปหากันต์อยากรู้ว่ากันต์แอบกิ๊กกับใคร ซินทำบุญให้มาร์ค มาร์คยังคงยืนยันคำเดิมว่าอยากจะยืมร่างซิน เจนนี่พยายามง้อเมธ แต่เมธไม่สนใจ สมบัติคิดถึงมาร์คมากถึงกับล้มป่วยเห็นภาพหลอนว่ามีเด็กชายเสียใจจนเกือบตกตึก มาร์คมาขอร้องให้ซินช่วยสมบัติ มาร์คในร่างซิน มาบอกให้สมบัติไม่ต้องเสียใจ เมธเริ่มสงสัยในตัวซิน ซินเหนื่อยไล่มาร์คที่เริ่มทำให้ชีวิตตนเองวุ่นวาย มาร์คหายไป ลึกๆซินรู้สึกผิด ซินไปทำงานจิตอาสาสายด่วนบำบัดทุกข์มีคนโทรมาปรับทุกข์มากมาย งานขายประกันของแนนที่หาให้ซิน ซินก็ทำได้ดีเพราะแท้จริงมาร์คเข้าสิง ซินตัดสินใจเล่าเรื่องทุกอย่างให้แนนฟัง ซินได้งานหลายที เพราะมาร์ค ซินเห็นใจมาร์คเพราะมาร์คช่วยให้ซินมีงาน มาร์คเล่าว่าที่หายไปไปเฝ้าพ่อทุกวัน ที่ขอยืมร่างซินเพราะจะต้องจัดการปัญหาทุกอย่างก่อนไป และเรื่องพ่อที่คิดว่าการที่มาร์คตายเพราะความผิดของพ่อที่ไล่ลูกไปตาย มาร์คอยากอธิบายให้พ่อฟัง ซินยอมให้มาร์คยืมร่างมีข้อแม้ห้ามทำชีวิตวุ่นวาย แต่แล้วมาร์คเข้าร่างบุญสิตาเหมือนอย่างเคยไม่ได้ มาร์คหลุดมาในห้องการเวลา และบอกว่าทุกอย่างมีกฎ การที่มาร์คจะเขาร่างซินได้แค่วันละ 4 ชั่วโมง และห้ามบอกใครเด็ดขาดว่าตนเองคือมาร์ค และมาร์คจะต้องช่วยเหลือคนที่กำลังจะตายให้มีชีวิตเพื่อเพิ่มพลังตนเอง มาร์คในร่างซินจัดการแม่เลี้ยงกับทราย พี่สาวที่ชอบรังแกจนคนในบ้านงงกับซิน มาร์คจะแปลงโฉมให้ซินเป็นคนใหม่ ซินไปเยี่ยมสมบัติบ่อยๆ ซินไปสมัครงานที่บริษัท มาร์ค

สามารถรับชมละครเรื่อง ชั่วโมงต้องมนต์ ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น.วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง ชั่วโมงต้องมนต์

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 3 | 10/2/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]