ชั่วโมงต้องมนต์ EP.2 ตอน 2 ดูย้อนหลัง | 9 ก.พ. 61 ล่าสุด

ชั่วโมงต้องมนต์
ชั่วโมงต้องมนต์

ดูละครย้อนหลังเรื่อง ชั่วโมงต้องมนต์ ตอนล่าสุด EP.2 ตอนที่ 2 วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2561 พบกับ บอม ธนิน, พรีมรณิดา, มาสุ จรรยางค์ ห้ามพลาด

ชั่วโมงต้องมนต์ พบกับพระเอกหนุ่ม บอม ธนิน โดยในเรื่องนี้หนุ่มบอม จะได้พลิกคาแรคเตอร์แบบสุดขั้ว กับบทบาทสุดท้าทาย รับบทเกย์หนุ่มที่ถูกฆ่าตาย และเข้ามาสิงร่างของนางเอกอย่าง พรีม รณิดา เพื่อสืบหาความจริง ประกบพระเอกน้องใหม่ มาสุ จรรยางค์ดีกุล ซึ่งต้องรอลุ้นกันว่า สุดท้ายแล้วพระเอกของเราจะลงเอยกับใคร คนหรือผีกันแน่

[adsense3]

เรื่องย่อ ชั่วโมงต้องมนต์ ตอนที่ 2

สมบัติ พ่อของมาร์ค โรคหัวใจกำเริบหลังจากที่ทั้งสองทะเลาะกัน มาร์ค รีบขับรถไปหาพ่อจนเกิดอุบัติเหตุ มาร์คเสียชีวิต สมบัติโทษตัวเองว่าเป็นความผิดของตัวเองที่ไล่มาร์คไปตาย สมบัติเสียใจมากเดินไปถนนจะให้รถชน มาร์คที่เป็นวิญญาณพยายามตามคนไปช่วย มาร์คสิงร่างบุญสิตาได้โดยไม่ตั้งใจ บุญสิตาจึงช่วยสมบัติไว้ได้ มาร์คฟื้นมาในร่างบุญสิตา มาร์คเสียใจมาก บุญสิตาพยายามบอกเมธว่าตนเองคือมาร์ค แต่ไม่มีใครเชื่อ บุญสิตาฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง มาร์คออกจากร่างบุญสิตาแล้ว ทุกคนที่บริษัท มาร์ค เสียใจมาก แต่กันต์ (แจ็บ) ดีใจที่มาร์คตายเพราะตนเองจะได้รับผลประโยชน์มากที่สุด เทพการเวลาบอกกับมาร์คว่ามีเวลา แค่ 100 วัน อยู่บนโลกหรือก่อนที่ศพของมาร์คจะถูกเผา เพื่อจัดการปัญหาทั้งหมด เมธไม่อยากให้เผาศพมาร์ค แต่กันต์พยายามเร่งให้เผา กันต์จะเข้ามาบริหารงานในบริษัทมาร์ค แต่ไม่มีใครเห็นด้วย บุญสิตาไปงานศพมาร์ค บุญสิตาเป็นคนเดียวที่มองเห็นวิญญาณของมาร์ค วิญญาณของมาร์คตามบุญสิตาไปที่บ้าน บุญสิตาไปทำงานที่ผับมีแต่คนรังแก มาร์คเผลอสิงร่างบุญสิตาจัดการทุกคนที่รังแกบุญสิตา แม้แต่คนในบ้านบุญสิตาที่ชอบใช้งานหนัก บุญสิตาตื่นขึ้นจำอะไรไม่ได้เลย ซันน้องชายเล่าให้บุญสิตาฝั่ง บุญสิตากลับไปแนนเพื่อนที่เป็นหมอดู แนนบอกว่าบุญสิตามีวิญาณค่อยตาม บุญสิตาเริ่มกลัวๆ มาร์ค แต่อีกใจก็เห็นใจมาร์ค อาจจะมาขอให้ช่วย

สามารถรับชมละครเรื่อง ชั่วโมงต้องมนต์ ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น.วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง ชั่วโมงต้องมนต์

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 2 | 9/2/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]