เงินปากผี EP.3 ตอนที่ 3 | 5 กุมภาพันธ์ 2561 ดูย้อนหลัง ล่าสุด

เงินปากผี ย้อนหลัง
เงินปากผี ย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง เงินปากผี ล่าสุด EP.3 ตอนที่ 3 วันที่ 5 ก.พ. 61 พบกับ ป๋อ ณัฐวุฒิ, เด่นคุณ งามเนตร, อาย กมลเนตร และ เต๋า สมชาย ทางช่อง 3 เวลา 20.20 น. ห้ามพลาด

รายละเอียดละคร เงินปากผี เป็นละครโทรทัศน์ไทย แนว แฟนตาซี-สยองขวัญ บทประพันธ์โดย ประดิษฐ์ กัลย์จาฤก บทโทรทัศน์โดย ภาคย์รพี กำกับการแสดงโดย บรรจง สินธนมงคลกุล นำแสดงโดย ณัฐวุฒิ สกิดใจ, รินลณี ศรีเพ็ญ,สมชาย เข็มกลัด, สุปรีย์ฎา คำนวณศิลป์, เด่นคุณ งามเนตร, กมลเนตร เรืองศรี, วรัทยา ว่องชยาภรณ์ ผลิตโดย กันตนา เอฟวูโลชั่น โดยจะออกอากาศทาง ช่อง3 เริ่ม 29 มกราคม 2561

[adsense3]

เรื่องย่อเงินปากผี ตอนที่ 3

เลี้ยง (ป๋อ ณัฐวุฒิ) อาละวาดจนมาลิน (จอย-รินลณี) มีรอยดอกไม้ขึ้นที่ใบหน้า มาลินเป็นห่วงน้องจึงไล่เมฆา (แน๊ค-ชาลี) กลับมานอนบ้านเก่า ก่อนไปมาลินได้ให้สายสิญจน์ที่ได้จากการสวดนพเคราะห์ให้เมฆาไว้ป้องกันตัว เมฆาคิดลวนลามรุ้งแก้ว (อาย-กมลเนตร)แต่วันพุธ (เด่นคุณ งามเนตร) มาช่วยไว้ได้ทัน เลี้ยงโกรธจึงมาเล่นงานเมฆา แต่ถูกอิทธิฤทธิ์ของสายสิญจน์จนมือไหม้เกรียม รุ้งแก้วเห็นเลี้ยงบาดเจ็บ จึงสงสาร อุไร(หมวย-กัญกร) คาดคั้นจากรุ้งแก้วว่าวิญญาณที่เห็นมีลักษณะอย่างไร อดคิดไม่ได้ว่าคือเลี้ยง

มาลินได้พบกับจูหยวน(เต๋า-สมชาย) ทันทีที่ซินแสเห็นลายดอกไม้ที่หน้าของมาลิน เขาก็รู้ได้ทันทีว่าเป็นฝีมือของเลี้ยง ศัตรูของเขา ส่วนธงชาติ(วิคเตอร์-ปวรพัฒน์)กับทศ(ตั้ม-ศรัณย์)พยายามปล่อยเหรียญแต่ไม่มีเซียนพระสนใจ เลยทำการทดลองความศักดิ์สิทธิ์ของเหรียญ จนเกือบถูกนกบริวารของเลี้ยงจิก ทศยิงปืนใส่นก หลวงตาอ่ำ(สะอาด เปี่ยมพงศ์สานต์)ได้ยินจึงมาห้ามและสั่งสอน หลังการทดลอง ทศกับธงชาติมาที่บ้านเฮียเปี๊ยกอีกครั่งหนึ่ง แต่เฮียเปี๊ยกแสดงท่าทีดูถูกเหรียญ ทำให้เลี้ยงโกรธบันดาลให้ไฟคลอกใบหน้าของเปี๊ยก จูหยวนเล่นงานเลี้ยงจนได้รับบาดเจ็บ รอบๆ ศพของเลี้ยงไม่มีเหรียญอาคมไว้ป้องกันตัวเหมือนเคย เขาพยายามติดต่อรุ้งแก้ว เพื่อให้รุ้งแก้วหาทางทำบุญช่วย

สามารถรับชมละครเรื่อง เงินปากผี ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง เงินปากผี

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 3 | 5/2/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]