ชั่วโมงต้องมนต์ ตอนแรก EP.1 ตอน 1 | 4 ก.พ. 61 ดูย้อนหลัง

ชั่วโมงต้องมนต์
ชั่วโมงต้องมนต์

ดูละครย้อนหลังเรื่อง ชั่วโมงต้องมนต์ ตอนแรก ล่าสุด EP.1 ตอนที่ 1 วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2561 พบกับ บอม ธนิน, พรีมรณิดา, มาสุ จรรยางค์ ห้ามพลาด

ชั่วโมงต้องมนต์ พบกับพระเอกหนุ่ม บอม ธนิน โดยในเรื่องนี้หนุ่มบอม จะได้พลิกคาแรคเตอร์แบบสุดขั้ว กับบทบาทสุดท้าทาย รับบทเกย์หนุ่มที่ถูกฆ่าตาย และเข้ามาสิงร่างของนางเอกอย่าง พรีม รณิดา เพื่อสืบหาความจริง ประกบพระเอกน้องใหม่ มาสุ จรรยางค์ดีกุล ซึ่งต้องรอลุ้นกันว่า สุดท้ายแล้วพระเอกของเราจะลงเอยกับใคร คนหรือผีกันแน่

[adsense3]

เรื่องย่อ ชั่วโมงต้องมนต์ ตอนที่ 1

บุญสิตา (พรีม) หญิงสาวผู้เรียบร้อย ชอบถือศีล ต้องทำงานเลี้ยงครอบครัวที่มีแม่เลี้ยง พี่สาวลูกติดแม่เลี้ยง และน้องชาย พุฒิเมธ (มาสุ ) น้องชายของ มาร์ค(บอม)เจ้าของบริษัท มาร์ค เอ็นเตอร์เมนต์ นักปั้นดารานางแบบมากมาย บุญสิตาต้องออกไปหางานต่างๆเพื่อหาเงินเข้าบ้าน บุญสิตามีพี่สาว คือ ทราย (ใยไหม) ลูกติดแม่เลี้ยงทั้งสองไม่ถูกกันเลย แต่ซัน (อ๊อฟ) น้องชายพ่อเดียวกับบุญสิตา ซันมักจะเข้าข้างบุญสิตาเสมอ บุญสิตาเจอกับ พุฒิเมธ ครั้งแรกก็เจอเรื่องสุดระทึกคือการต้องช่วยกันทำคลอดผู้หญิงท้องที่เกิดประสบอุบัติเหตุและต้องคลอดลูกริมถนน บุญสิตาไม่รู้ว่าพุฒิเมธคือดาราดัง บุญสิตาช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองต้องเดือนร้อน พ่อของมาร์ค (บอม)อยากให้มาร์ค กลับไปทำธุรกิจของพ่อ แต่มาร์ค ไม่ยอม ทั้งสองทะเลาะกันอย่างหนัก บุญสิตาตกงานและยังถูกทรายแย่งคนรักไปอีก แนนเพื่อนรักของบุญสิตาที่สามารถดูดวงของบุญสิตาว่าจะดวงตกและชีวิตจะเจอเรื่องวุ่นวายและมีวิญญาณค่อยตาม พุฒิเมธรู้ว่าเจนนี่(มิเชล) เอาข้อมูลบริษัทของ มาร์ค ไม่เปิดเผย พ่อของมาร์ค พยายามตัดช่องทางเพื่อให้มาร์ค กลับมาทำงานกับพ่อ มาร์ครู้เรื่องเจนนี่ อาละวาดใส่เจนนีที่เอาข้อมูลบริษัทไปขาย ด้วยการไม่ให้งาน เจนนี่โกรธมาก มาร์ค จัดงานปาร์ตี้ Grand Opening บริษัท ขึ้น แนนหางานให้บุญสิตาด้วยการทำงานในงานปาร์ตี้ของมาร์ค เป็นพนักงานเสริฟ พุฒิเมธได้เจอบุญสิตาอีกครั้ง พุฒิเมธอ่อนบุญสิตาเต็มที่แต่บุญสิตาก็ไม่สนใจแถมยังกลัวอีกด้วย หลังจากงานปาร์ตี้ พ่อมาร์ค เห็นสภาพมาร์ค ที่เป็นเกย์เต็มที พ่อโกรธมาก ถึงกับไล่มาร์ค ไปตาย เจนนี่แอบถ่ายคลิปที่มาร์ค ทะเลาะกับพ่อ บุญสิตาเข้ามาห้าม พ่อมาร์ค เข้าโรงพยาบาลหลังจากทะเลาะกับมาร์ค

สามารถรับชมละครเรื่อง ชั่วโมงต้องมนต์ ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น.วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง ชั่วโมงต้องมนต์

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 1 | 4/2/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]