เสน่ห์นางงิ้ว EP.6 ตอน 6 | 31 ม.ค. 61 ดูย้อนหลังล่าสุด

เสน่ห์นางงิ้ว

ดูละครย้อนหลังเรื่อง เสน่ห์นางงิ้ว ล่าสุด EP.6 ตอนที่ 6 วันที่ 31 มกราคม 2561 พบกับ อาเล็ก ธีรเดช ประกบนางเอกหน้าหวาน ณิชา ณัฏฐณิชา

เสน่ห์นางงิ้ว กลับมาลงจอสู่สายตาผู้ชมอีกครั้ง ภายใต้ บริษัท ดู เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ของผู้จัด แดง ธัญญา และ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ กำกับการแสดงโดย อู๋ ธนากร ซึ่งงานนี้ได้หนุ่มตี๋ อาเล็ก ธีรเดช มาประกบคู่สาวน่ารัก ณิชา ณัฏฐณิชา อีกครั้ง ร่วมด้วย นิว ชยพล- พริม ร่วมด้วย นิว ชยพล- พริม พริมา-แคร์ ฉัตรฑริกา และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

[adsense3]

เรื่องย่อ เสน่ห์นางงิ้ว ตอนที่ 6

ชยุติมาหาธานีที่บ้าน แล้วบอกจะชดใช้หนี้ทั้งหมดให้ แลกกับการที่ชยุติจะได้เป็นเจ้าบ่าวของบัว ส่วนเสี่ยธานีก็ได้เงินคืนไป ทั้งเจียง หลอ ต่างเตรียมข้าวของสำหรับใช้ในงานแต่ง บัวหยิบชุดขึ้นมาดูด้วยใจหดหู่ แต่ก็พยายามทำใจ ที่จะต้องแต่งงานกับเสี่ยธานี รุ่งเช้า ขบวนขันหมากก็มาถึงบ้านบัว พอเกิ่งเห็นว่าเป็นชยุติ ก็ไม่ยอมให้เข้าบ้าน เจียงกับหลอ ต้องออกมาห้ามเกิ่ง และให้ชยุติ รับตัวบัว เจ้าสาวไปจากบ้าน เกิ่งถือตะเกียง ไปกับขบวนเจ้าสาวด้วย

ครอบครัวของชยุติ ตกใจแทบช็อค เมื่อเห็นชยุติ ไปรับตัวเจ้าสาวมา แต่กลายเป็นบัว ไม่ใช้ยิ่งจันทร์ แต่ทุกคนก็ต้องปล่อยเลยตามเลย เพราะมีแขกเหรื่อ และเหล่าบรรดานักข่าว รอทำข่าวอยู่เต็มไปหมด ยิ่งจันทร์ร้อนใจ ชยุติไม่มารับตนที่บ้าน จึงตามมาดู เห็นชยุติ กำลังเข้าพิธีแต่งงานกับบัว ก็แค้นจัด อาละวาดไม่หยุด เสียใจหนัก ที่ไม่ได้เป็นเจ้าสาวของชยุติ หลังจากงานแต่งเสร็จสิ้น บัว ก็ย้ายเข้ามาอยู่ที่บ้านวลี แต่วลียังไม่ยอมรับบัวเป็นสะใภ้ หาวิธีกลั่นแกล้งต่าง ๆ นาๆ แต่เธอก็ไม่ปริปากบ่น เพราะไม่อยากให้ชยุติต้องลำบากใจยิ่งวลีรู้ว่ามาลัย เอาเงินไปช่วยเหลือติ ใช้หนี้ให้ครอบครัวบัว ก็มาต่อว่ามาลัยอย่างหนัก จะไล่มาลัยไปบ้านพักคนชรา มาลัยเสียใจ บอกถึงเวลาจะไปเอง ตรึงจิตเอาข่าวมาบอกบ้านเจียง หลอ เกิ่ง ว่าไหมฟ้าถูกจับเข้าคุก เจียงไปขอร้องให้ธานีถอนแจ้งความไหมฟ้า แต่ธานีไม่ยอม

สามารถรับชมละครเรื่อง เสน่ห์นางงิ้ว ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น.ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 3 HD หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง เสน่ห์นางงิ้ว

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 6 | 31/1/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]