ระเริงไฟ ตอนจบ EP.14 ตอนที่ 14 | 23 มกราคม 2561 ดูย้อนหลัง ล่าสุด

ระเริงไฟ

ดูละครย้อนหลังเรื่อง ระเริงไฟ ตอนอวสานจบ ล่าสุด EP.14 ตอนที่ 14 วันที่ 23 ม.ค. 61 พบกับ เคน ธีรเดช ปะทะ นุ่น วรนุช ทางช่อง 3 เวลา 20.20 น.

รายละเอียดละคร ระเริงไฟ เขียนบทโทรทัศน์โดย พิมพ์ธนา และ เอกชยา กำกับการแสดงโดย กฤษฎา เตชะนิโลบล นำแสดงโดย ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์, วรนุช ภิรมย์ภักดี, วิทยา วสุไกรไพศาล, อามีนา กูล, ชนาธิป โพธิ์ทองคำ และรินรดา แก้วบัวสาย ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

[adsense3]

เรื่องย่อระเริงไฟ ตอนอวสาน

ชาคริต(เคน)ให้ทัศนะ(อั๋น วิทยา) ไปพาตัวญาดา(นุ่น วรนุช)ไปพบดิลก(ปู อนุวัฒน์)ซึ่งชาคริตตั้งใจจะพาไปที่คุก ในวันที่กาจ(ทนงศักดิ์)ได้พ้นโทษ เพราะกาจติดคุกแทนดิลกมากว่า 20 ปี ต้องการให้ดิลกไปขอโทษกาจ ซึ่งกาจยกโทษให้ ไม่ต้องการให้ชาคริตแก้แค้นอีกต่อไป ญาดา ไตรทศ(แชมป์ ชนาทิป) เขมิกา(ไอซ์ อามีนา) เข้าใจทุกอย่าง ซึ่งแม้ชาคริตจะยอมลดความแค้นตัวเอง ไม่เอาเรื่อง แต่ที่สุดดิลกก็โดนจับเข้าคุกเพราะฉ้อโกงประชาชน ชาคริตไปหาญาดาเพื่อง้อขอคืนดี แต่ญาดายังไม่ยอม เพราะโกรธเรื่องที่ชาคริตไม่รักษาคำพูด

ไตรทศ กับ ชญานี(พาย) เข้าใจกันในที่สุด ตัดสินใจจะแต่งงานกัน จึงไปขออนุญาตญาดา ไม่ได้ขัดข้องอะไร ทั้งคู่วางแผนช่วยให้ชาคริตกับญาดาปรับความเข้าใจกันอีกครั้ง ที่สุดชาคริตกับญาดาก็ยอมลดทิฐิปรับความเข้าใจกันได้ แต่ชาคริตยังต้องไปเคลียร์กับผู้มีอิทธิพลเพื่อขอออกจากวงการมาเฟีย ซึ่งเป็นเรื่องยาก เพราะคนที่เข้าไปอยู่ในวงการมาเฟียแล้ว จะออกจากวงการก็ต้องตายเท่านั้น ทำให้ญาดาเป็นห่วงมาก ชาคริตสัญญาว่าจะต้องกลับมาหาเมียและลูกอย่างแน่นอน ชาคริตหายไปนานจนญาดาใจหาย แต่ที่สุดชาคริตก็กลับมาบ้านในสภาพที่บอบช้ำ แต่ก็ยังรักษาชีวิตกลับมาหาลูกเมียได้ ได้ใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายด้วยกัน ปราศจากไฟแห่งความแค้นที่เผาผลาญใจอีกแล้ว…

สามารถรับชมละครเรื่อง ระเริงไฟ ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง ระเริงไฟ

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนอวสาน | 23/1/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]