เสน่ห์นางงิ้ว ตอนแรก EP.1 ตอน 1 | 11 ม.ค. 61 ดูย้อนหลังล่าสุด

เสน่ห์นางงิ้ว

ดูละครย้อนหลังเรื่อง เสน่ห์นางงิ้ว ตอนแรก ล่าสุด EP.1 ตอนที่ 1 วันที่ 11 มกราคม 2561 พบกับ อาเล็ก ธีรเดช ประกบนางเอกหน้าหวาน ณิชา ณัฏฐณิชา

เสน่ห์นางงิ้ว กลับมาลงจอสู่สายตาผู้ชมอีกครั้ง ภายใต้ บริษัท ดู เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ของผู้จัด แดง ธัญญา และ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ กำกับการแสดงโดย อู๋ ธนากร ซึ่งงานนี้ได้หนุ่มตี๋ อาเล็ก ธีรเดช มาประกบคู่สาวน่ารัก ณิชา ณัฏฐณิชา อีกครั้ง ร่วมด้วย นิว ชยพล- พริม ร่วมด้วย นิว ชยพล- พริม พริมา-แคร์ ฉัตรฑริกา และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

[adsense3]

เรื่องย่อ เสน่ห์นางงิ้ว ตอนที่ 1

ที่โรงงิ้ว ศาลเจ้าพ่อเสือ นำโดยหัวหน้าคณะเหลี่ยนฮัวคือเจียง พ่อของบัว ซึ่งปัจจุบันคนดูงิ้วก็ลดน้อยถอยลง อีกทั้งไหมฟ้านางเอกของคณะ ก็ไม่ค่อยสนใจเรื่องการแสดง ขนาดถึงเวลาใกล้ขึ้นเวที ไหมฟ้ายังคงไปนั่งเฝ้าพ่อค้าขายกระเพาะปลาอยู่ในตลาด เดือนร้อนถึงบัวที่ต้องไปตามไหมฟ้ามาขึ้นเวทีให้ทัน อีกทั้งไหมฟ้าเองก็ยังมีเรื่องมีราวกับตรึงจิต นักแสดงงิ้วผู้ร่วมคณะด้วยเรื่องของนกขมิ้น ผู้ชายที่เป็นคนรักของตรึงจิต แต่ยังมีทีท่าไปชอบพอไหมฟ้าอีกด้วย ทั้งตรึงจิตกับไหมฟ้าจึงมีเรื่องตบตีกันจนคณะวุ่นวายไปหมด ไหมฟ้าประกาศลาออกจากคณะ เจียงเครียดจนเป็นลม บัวกับเกิ่งจึงรีบเข้ามาประคอง

เถ่านั้งซึ่งเป็นกรรมการดูแลศาลเจ้า ไม่พอใจที่งิ้วคณะของเจียงเล่นยังไม่ทันจบเรื่องก็มีเรื่อง จะประกาศ ไม่ว่าจ้างให้คณะงิ้วของเจียงมาเล่นที่นี่อีก บัวกับดำเกิงหรือเกิ่ง ลงทุนไปตามไหมฟ้าถึงที่บ้าน เพื่อให้กลับมาเล่นงิ้ว แต่ไหมฟ้าไม่ยอมกลับ ทำให้บัวเสียใจมาก ระหว่างทางที่บัวกับเกิ่งเดินกลับบ้าน พบเข้ากับวลัย และกนกวิภา ที่กำลังจะไปรับชยุติ พี่ชายที่สนามบิน กนกวิภาแกล้งขับรถลงบ่อน้ำ เพื่อให้กระเด็นถูกเกิ่ง เกิ่งโกรธจัด ต่อว่ากนกวิภา แต่กนกวิภาก็ไม่สนใจ ชยุติ กลับมาจากเรียนบริหารจากประเทศสิงคโปร์ ทั้งพ่อ แม่ น้อง ต่างดีใจกันมาก โดยเฉพาะอาม่า ดีใจที่หลานชายสุดที่รักได้กลับมาบ้านเสียที ไชโยจัดงานเลี้ยงเสียใหญ่โต รวมถึงเชิญนักข่าวมาทำข่าวอีกด้วย ถึงแม้ชยุติจะไม่ค่อยเห็นด้วยนัก แต่ก็ไม่อยากขัดใจพ่อและแม่

คืนนั้น ครอบครัวติมีโอกาสต้อนรับยิ่งจันทร์ ล้วน แสงเดือน นักธุรกิจถังแตกที่พ่อและแม่ของติตั้งใจจะจับคู่ติกับยิ่งจันทร์ โดยที่ไม่รู้ว่าฝ่ายครอบครัวยิ่งจันทร์เองก็คิดจะมากอบโกยเงินทองจากบ้านติ ยิ่งจันทร์ทำตัวหรูหรา ใกล้ชิดกับติ จนมาลัยไม่ชอบใจ ผิดกับพ่อและแม่ของติที่เห็นดีเห็นงามไปด้วย แล้วคืนนั้น วลีก็พูดสู่ขอยิ่งจันทร์ให้กับติ ยิ่งจันทร์รีบสวมแหวนตีตราจองติทันที พอออกจากบ้านติ ครอบครัวยิ่งจันทร์ก็รีบลงจากรถหรูทันที เพราะหมดเวลาเช่า ทำให้สามคนพ่อแม่ลูกต้องนั่งตุ๊ก ๆ กลับบ้านอย่างน่าเวทนา ชยุติไม่สบายใจเลยที่ตนถูกจับคลุมถุงชน คืนนั้น เขาไปหาบัวที่โรงงิ้ว แล้วมอบภาพวาดของบัวบนเวทีให้เป็นของขวัญวันเกิด ทั้งสองต่างมีความสุขด้วยกันทั้งคู่

สามารถรับชมละครเรื่อง เสน่ห์นางงิ้ว ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น.ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 3 HD หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง เสน่ห์นางงิ้ว

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 1 | 11/1/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]