ไข่มุกมังกรไฟ EP.3 ตอน 3 วันที่ 7 ม.ค. 61 | 7/1/61 ดูย้อนหลัง

ไข่มุกมังกรไฟ

ดูละครย้อนหลังเรื่อง ไข่มุกมังกรไฟ ล่าสุด EP.3 ตอนที่ 3 วันที่ 7 มกราคม 2561 พบกับ เพื่อน คณิน, วาววา ณิชารีย์, อาโป ณัฐวิญญ์ ห้ามพลาด

ไข่มุกมังกรไฟ นำแสดงโดย “เพื่อน” คณิน ชอบประดิถ, “วาววา” ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด, “อาโป” ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์, “เดี่ยว” สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล, “อู๋” ธนากร โปษยานนท์, “อั๋น” วิทยา วสุไกรไพศาล, “บอย” ภาสกร บุญวรเมธี, “โบว์” เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์, “พราว” การัญชิดา คุ้มสุวรรณ, “แจ็ค” จักรพันธ์ จันโอ

[adsense3]

เรื่องย่อ ไข่มุกมังกรไฟ ตอนที่ 3

เรย์รู้ความจริงว่าจางเกาซินคือพ่อแท้ๆ ที่ถูกเพื่อนอย่างอลันและไป๋หู่หักหลัง เผาบ้านฆ่าเมียเมื่อ 20 ปีก่อน จางเกาซินติดคุกขณะที่อลันเลี้ยงเรย์มาให้ทำงานผิดกฎหมายแทนเจนเนตรลูกสาวตัวเอง จางเกาซินพูดให้เรย์ทวงคืนทุกอย่าง แต่เรย์ยืนยันจะไม่เอาความแค้นไปแตะต้องเจนเนตร เจนเนตรสงสัยเรื่องถ้ำลับที่ถูกปิดตายในไร่ชา เรย์ต้องโกหกเจนเนตรเพราะถ้ำลับคือที่เก็บยาเสพติด อาหลางใช้กลโกงเพื่อเป็นใหญ่เหนือกลุ่มไข่มุกมังกรของเรย์ อลันต้องการกำจัดเรย์ทางอ้อมอยู่แล้ว เลยส่งเรย์ไปจัดการอาหลาง แต่เรย์รอดมาได้และรู้ว่าอลันกำลังวางแผนฆ่าตัวเอง สงครามของพวกค้ายาทำให้แดนไทกับจ่ามะกล่ำตามความเคลื่อนไหวของพวกค้ายาได้ใกล้เข้ามาอีก แต่ยังหาหลักฐานถึงพวกผู้ค้ารายใหญ่ที่ปิดบังตัวไม่ได้ เจนเนตรพาแดนไทมาไร่ชา เรย์ยิ้มได้จากความตลกของแดนไท ขณะที่แดนไทสังเกตรอบๆไร่ชาของเรย์ อาหลางหาเรื่องปะทะกับคู่แค้นจนเรย์บาดเจ็บ เจนเนตรดูแลทำแผลให้เรย์ อลันเห็นเรย์ใกล้ชิดเจนเนตรก็โกรธจัด ส่งเรย์ไปคุมโรงงานอีกฝั่ง เรย์รู้แล้วว่าไม่มีวันสมหวังกับเจนเนตรถ้าอลันยังมีชีวิตอยู่ อลันจะแยกเจนเนตรจากเรย์ด้วยการพาลูกสาวไปต่างประเทศ เจนเนตรทะเลาะกับพ่อ ยืนยันจะไม่ไปไหนถ้าไม่มีพี่ชายไปด้วย ขณะที่เจนเนตรรอเรย์หมิงเต๋อมาบอกข่าวร้ายว่า อลันถูกฆ่า!

สามารถรับชมละครเรื่อง ไข่มุกมังกรไฟ ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น.วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง ไข่มุกมังกรไฟ

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอน 3 | 7/1/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]