ไข่มุกมังกรไฟ ตอนแรก EP.1 ตอน 1 วันที่ 5 ม.ค. 61 | 5/1/61 ดูย้อนหลัง

ไข่มุกมังกรไฟ

ดูละครย้อนหลังเรื่อง ไข่มุกมังกรไฟ ตอนแรก ล่าสุด EP.1 ตอนที่ 1 วันที่ 5 มกราคม 2561 พบกับ เพื่อน คณิน, วาววา ณิชารีย์, อาโป ณัฐวิญญ์ ห้ามพลาด

ไข่มุกมังกรไฟ นำแสดงโดย “เพื่อน” คณิน ชอบประดิถ, “วาววา” ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด, “อาโป” ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์, “เดี่ยว” สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล, “อู๋” ธนากร โปษยานนท์, “อั๋น” วิทยา วสุไกรไพศาล, “บอย” ภาสกร บุญวรเมธี, “โบว์” เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์, “พราว” การัญชิดา คุ้มสุวรรณ, “แจ็ค” จักรพันธ์ จันโอ

[adsense3]

เรื่องย่อ ไข่มุกมังกรไฟ ตอนที่ 1

เรย์ ลูกชายบุญธรรมของอลัน หัวหน้าแก๊งค้ายาบ้าสีฟ้า “ไข่มุกมังกร” มีเรื่องปะทะกับแก๊งค้ายาคู่แข่งคืออาหลางทำให้ เจนเนตร น้องสาวต่างสายเลือดของเรย์โดนลูกหลงไปด้วย เจนเนตรไม่เข้าใจว่าทำไมพ่อกับพี่ชายถึงอยากส่งเธอไปเรียนต่อต่างประเทศทันที เรย์บอกความจริงน้องสาวไม่ได้ว่า อลันคิดจะขายยาบ้าให้หมดภายใน 2 ปีที่เจนเนตรเรียนต่อ เพราะอลันวางแผนกันเจนเนตรลูกสาวตัวเองออกไปแต่ให้เรย์ทำงานผิดกฎหมายแทน แดนไท ศิลปินวาดรูปช่วยเจนเนตรไว้จากอาหลาง เจนเนตรสนิทกับแดนไทที่ทำตัวตลกไปวันๆ ไม่มีใครรู้ว่าแดนไทคือตำรวจปราบปรามยาเสพติดที่แฝงตัวอยู่ในพื้นที่ ขณะที่เรย์เป็นหนึ่งในผู้ค้ายารายใหญ่ที่แดนไทกำลังควานหาตัว เรย์กับแดนไทรู้จักกันเพราะเจนเนตร สองพี่น้องชวนแดนไทมาที่ไร่ชา แต่อาหลางมาก่อกวนจนเกิดเรื่อง แดนไทสงสัยที่เรย์กับอาหลางขัดแย้งธุรกิจชากันอย่างดุเดือด

เจนเนตรทะเลาะกับพ่อเพราะไม่ยอมไปเรียนต่อ หมิงเต๋อ ที่ปรึกษาเตือนให้อลันตามใจลูกสาวไปก่อนเพื่อไม่ให้เจนเนตรสงสัยธุรกิจนอกกฎหมาย อลันอนุญาตให้เจนเนตรทำงานในไร่ชา เรย์ดีใจ คอยดูแลเจนเนตรอย่างใกล้ชิด จนอลันจับได้ว่าเรย์รักเจนเนตรมากกว่าความเป็นพี่น้อง อลันตบหน้าสั่งห้ามเรย์รักเจนเนตรเด็ดขาด เรย์เอาความโกรธทั้งหมดไประบายกับไป่หลิง ผู้หญิงที่คบกันอยู่ลับๆ ที่รีสอร์ทไป่หลิง เรย์ไม่ทันระวังตัวว่ามีเงามืดกำลังตามจ้องเอาชีวิต

สามารถรับชมละครเรื่อง ไข่มุกมังกรไฟ ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น.วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง ไข่มุกมังกรไฟ

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอน 1 | 5/1/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]