ระเริงไฟ EP.6 ตอนที่ 6 | 19 ธันวาคม 2560 ดูย้อนหลัง ล่าสุด

ระเริงไฟ

ดูละครย้อนหลังเรื่อง ระเริงไฟ ล่าสุด EP.6 ตอนที่ 6 วันที่ 19 ธ.ค. 60 พบกับ เคน ธีรเดช ปะทะ นุ่น วรนุช ทางช่อง 3 เวลา 20.20 น.

รายละเอียดละคร ระเริงไฟ เขียนบทโทรทัศน์โดย พิมพ์ธนา และ เอกชยา กำกับการแสดงโดย กฤษฎา เตชะนิโลบล นำแสดงโดย ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์, วรนุช ภิรมย์ภักดี, วิทยา วสุไกรไพศาล, อามีนา กูล, ชนาธิป โพธิ์ทองคำ และรินรดา แก้วบัวสาย ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

[adsense3]

เรื่องย่อระเริงไฟ ตอนที่ 6

ระหว่างที่ญาดา(นุ่น วรนุช)แต่งชุดเจ้าสาวเตรียมแต่งงาน กลับถูกลักพาตัวโดยชญานี(พาย รินลดา) ซึ่งแอบหลงรักชาคริต(เคน ธีรเดช) พี่ชายตัวเองมานานแล้ว ไม่ให้มีงานแต่งงานเกิดขึ้น ชาคริตและลูกน้องออกตาหาญาดาและชญานีทั่วโบสถ์แต่งงาน และเจอทั้งคู่จนได้ ชญานีเอามีดมาขู่ สารภาพว่ารักชาคริตมานานแล้ว ทำให้ชาคริตตกใจมา เพราะเห็นชญานีเป็นน้องสาวมาตลอด สุดท้ายชญานีก็ยอมส่งตัวญาดาคืน ชาคริตโกรธน้องสาวมาก รีบพาตัวญาดาไปแต่งตัวชุดเจ้าสาว โดยไม่สนใจชญานีที่ยืนร้องไห้ พิธีแต่งงานผ่านไปอย่างเรียบร้อย ท่ามกลางความไม่พอใจของทุกคนในครอบครัวเมธาสิทธิ์ และความไม่เต็มใจของญาดา ชาคริตพาตัวญาดาไปที่คอนโดที่พัก ญาดาหวาดๆกับการเข้าหอ แต่ชาคริตก็ไม่ได้หักหาญน้ำใจญาดา ให้เวลากับญาดาได้พักผ่อน เพียงแค่ขอกอดเท่านั้น ขณะที่ไตรทศห่วงชญานีและคอยอยู่เป็นเพื่อน และชวนไปทำกิจกรรมด้วยัน ส่วนเขมิกาก็ไปอยู่บ้านทัศนะต่อ ทั้งคู่เริ่มสานสัมพันธ์เข้าใจกันยิ่งขึ้น รุ่งเช้าชาคริตเหมือนข้าวใหม่ปลามัน รู้สึกมีความสุข เย้าแหย่ญาดา ได้เธอมาอยู่ด้วยกัน

สามารถรับชมละครเรื่อง ระเริงไฟ ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง ระเริงไฟ

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 6 | 19/12/60

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]