ระเริงไฟ EP.3 ตอนที่ 3 | 11 ธันวาคม 2560 ดูย้อนหลัง ล่าสุด

ระเริงไฟ

ดูละครย้อนหลังเรื่อง ระเริงไฟ ล่าสุด EP.3 ตอนที่ 3 วันที่ 11 ธ.ค. 60 พบกับ เคน ธีรเดช ปะทะ นุ่น วรนุช ทางช่อง 3 เวลา 20.20 น.

รายละเอียดละคร ระเริงไฟ เขียนบทโทรทัศน์โดย พิมพ์ธนา และ เอกชยา กำกับการแสดงโดย กฤษฎา เตชะนิโลบล นำแสดงโดย ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์, วรนุช ภิรมย์ภักดี, วิทยา วสุไกรไพศาล, อามีนา กูล, ชนาธิป โพธิ์ทองคำ และรินรดา แก้วบัวสาย ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

[adsense3]

เรื่องย่อระเริงไฟ ตอนที่ 3

ไตรทศ(แชมป์ ชนาธิป)จำใจต้องฝึกงานที่บริษัททีมาร์ทของชาคริต(เคน) เพื่อรักษาบริษัทเอาไว้ ชญานี(พาย รินลดา)ให้ฝึกงานตั้งแต่พนักงานขนของระดับล่าง ญาดา(นุ่น วรนุช)ไปหาชาคริตที่บริษัทเพื่อถามหาที่อยู่ของเขมิกา(ไอซ์ อามีนา) เกือบโดนชาคริตรังแก แค้นใจที่ทำอะไรไม่ได้ กสิณ(แมททิว ดีน) แฟนของญาดากลับมาจากเมืองนอก รู้เรื่องชาคริต ก็เลยเสนอแผนจัดการชาคริต แฮ็กข้อมูลคอมพิวเตอร์ของบริษัทชาคริตจนป่วน ชาคริตแค้น ยอมรับว่าประมาทญาดาไม่ได้สำหรับเกมนี้ เขมิกาไปเยี่ยมดิลกและยอมกลับบ้าน ทุกคนดีใจ ญาดาไปทานข้าวกับกสิณ โดนชาคริตตามราวี ชาคริตวางแผนกักญาดาในห้องสูทที่พัก คุกคามเอาเปรียบญาดา และทำให้ต้องค้างคืนในห้องสูทที่พักของชาคริต ยิ่งไปกว่านั้นชาคริตยังเจรจากับญาดาขอให้เธอเป็นผู้หญิงของเขา แต่งงานกับเขา ไม่อย่างนั้นจะเอาดิลกเข้าคุกเพราะทำบัญชีปลอมโกงภาษี ญาดาโมโหมากตบชาคริต ก็เลยโดนปล้ำจูบ ญาดากลับไปถึงบ้าน เจอกสิณหาเรื่องทะเลาะอีกที่ไม่ได้กลับบ้านทั้งคืน เขมิกาไปหาชาคริตต่อว่าที่ไปยุ่งกับญาดา แต่กลับโดนชาคริตกล่อมให้ลุกขึ้นมาบริหารบริษัทแข่งกับทุกคนในครอบครัว ชาคริตบุกไปห้องทำงานญาดา เจอกสิณเกือบจะชกต่อยกัน แต่กสิณไม่กล้า ไตรทศวางแผนปล้ำชญานีแก้แค้นชาคริต แต่ชาคริตไปช่วยได้ทัน ไตรทศโดนซ้อม ญาดาไปช่วยห้าม ชาคริตยอมรามือพาชญานีกลับบ้าน

สามารถรับชมละครเรื่อง ระเริงไฟ ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง ระเริงไฟ

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 3 | 11/12/60

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]