The Voice Thailand 6 เดอะวอยซ์ 10 ธ.ค. 60 Blind Audition | 10/12/60

#เดอะวอยซ์6 ย้อนหลัง ล่าสุด

ดูย้อนหลัง เดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ The Voice Thailand ซีซั่น 6 วันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2560 รอบ Blind Audition สัปดาห์ 5 ร่วมค้นหา เสียงจริง ตัวจริง คนใหม่ไปพร้อมกัน

The Voice Thailand เป็นการประกวดเพื่อค้นหาศิลปินนักร้องหน้าใหม่ที่ไม่เหมือนใครเพราะพิจารณา จากสิ่งสำคัญที่สุด ของการ้องเพลง นั่นคือ “เสียง” เท่านั้น โดยมีศิลปินตัวจริงในวงการเพลง ได้แก่ ดา เอนโดรฟิน, ก้อง สหรัส สังคปรีชา, โจอี้ บอย และสิงโต นำโชค มาเป็นโค้ชคอยคัดเลือกผู้เข้าแข่งขัน เข้าสู่ทีมของพวกเขาเพื่อคอยให้ คำปรึกษาและพัฒนา ทักษะทางด้านการร้องเพลงเพื่อเปลี่ยนผู้แข่งขัน จากนักร้องเสียงดีสู่การเป็นศิลปินตัวจริง ประดับวงการ

[adsense3]

รายละเอียด The Voice Thailand 6 วันที่ 10 ธ.ค. 60

ยิ่งนานวันยิ่งบีบหัวใจโค้ชทั้ง 4 เมื่อพื้นที่ของแต่ละทีมเริ่มเหลือน้อยเต็มที โค้ชแต่ละคนต้องใช้ทั้งความคิด ความรู้สึก และงัดทุกกลยุทธ์ออกมาเมื่อเจอคนที่ใช่ เพื่อหาเสียงจริง ตัวจริง ที่เหมาะกับพื้นที่ที่มีอยู่จำกัด ณ ตอนนี้ จนบางครั้งความกดดันก็ทำให้โค้ชพลาด!!

สัปดาห์ที่ 5 ในรอบบลายออดิชั่น ยังมีผู้เข้าแข่งขันอีกหลายคนที่น่าจับตามอง บอกเลยอาทิตย์นี้สาวๆ มาแรง! เริ่มจากสาวแว่นหน้าใสสไตล์โซล “เดียร์” จิตลดา ธิรินทอง ที่มากับเพลงรักใสๆ โยกเบาๆ อย่างเพลง Feel Like Makin’ Love ที่ทำให้โค้ชทั้ง 4 เผลออมยิ้มและโยกตามโดยไม่รู้ตัว! อีก 1 สาวที่น่าจับตามอง “พลอย” สุภัคชญา รัตนใหม่ สาวเสียงใสจากจังหวัดพิจิต ที่มากับเพลงฮิตประจำปีอย่าง ตราบธุลีดิน บอกเลยว่าเวอร์ชั่นของสาวพลอยก็แซ่บติดหูไม่แพ้ต้นฉบับนะ

ส่วนผู้เข้าแข่งขันคนไหนจะได้โอกาสครั้งที่ 2 บนเวที The voice แบบที่ไม่เคยมีใครได้มาก่อน ต้องติดตามร่วมลุ้นติดจอรอให้กำลังใจ โค้ชก้อง โค้ชดา โค้ชโจอี้ และโค้ชสิงโต

ติดตามรายการ เดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ The Voice Thailand ทุกอาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3 HD (ช่อง 33)

ดูย้อนหลัง 10/12/60

The Voice Thailand ซีซั่น 6

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]