The Voice Thailand 6 เดอะวอยซ์ 3 ธ.ค. 60 Blind Audition | 3/12/60

#เดอะวอยซ์6 ย้อนหลัง ล่าสุด

ดูย้อนหลัง เดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ The Voice Thailand ซีซั่น 6 วันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม 2560 รอบ Blind Audition สัปดาห์ 4 ร่วมค้นหา เสียงจริง ตัวจริง คนใหม่ไปพร้อมกัน

The Voice Thailand เป็นการประกวดเพื่อค้นหาศิลปินนักร้องหน้าใหม่ที่ไม่เหมือนใครเพราะพิจารณา จากสิ่งสำคัญที่สุด ของการ้องเพลง นั่นคือ “เสียง” เท่านั้น โดยมีศิลปินตัวจริงในวงการเพลง ได้แก่ ดา เอนโดรฟิน, ก้อง สหรัส สังคปรีชา, โจอี้ บอย และสิงโต นำโชค มาเป็นโค้ชคอยคัดเลือกผู้เข้าแข่งขัน เข้าสู่ทีมของพวกเขาเพื่อคอยให้ คำปรึกษาและพัฒนา ทักษะทางด้านการร้องเพลงเพื่อเปลี่ยนผู้แข่งขัน จากนักร้องเสียงดีสู่การเป็นศิลปินตัวจริง ประดับวงการ

[adsense3]

รายละเอียด The Voice Thailand 6 วันที่ 3 ธ.ค. 60

สำหรับรอบบลายออดิชั่นสัปดาห์ที่ 3 ในวันอาทิตย์นี้ เดินทางมาสู่ช่วงครึ่งหลังของการแข่งขันในรอบบลายด์ออดิชั่น ในสัปดาห์ที่ 4 สัปดาห์นี้ยังมีผู้เข้าแข่งขันตบเท้าเข้ามาให้โค้ชทั้ง 4 ของเรา อึ้ง ทึ่ง ว้าว กันอีกหลายคน ทั้งสายพลัง สายหวาน สายนุ่มมีสไตล์ จนโค้ชยอมกันไม่ได้ ถึงขนาดต้องหักหลังกันเอง!!

สาวกเจร็อคต้องเปิดจอรอฟังและร่วมเชียร์ บุ๊ค – ศตคุณ คงฤทธิ์ นักร้องหนุ่มจากหาดใหญ่ ที่เลือกเพลงจากวงในดวงใจอย่าง X Japan มาเขย่าเก้าอี้โค้ชทั้ง 4 แต่จะสะเทือนจนโค้ชคนไหนหันมา ต้องติดตาม!!

อีก 1 สาวสายดีว่าที่กลับมาเพื่อตามหาตัวตนของตัวเองบนเวทีแห่งนี้อีกครั้ง ฝ้าย – ยุคลฉัตร เกษภาษา ขอบอกเลยว่าต่อให้โค้ชใจแข็งแค่ไหนก็ไม่รอด!!

ติดตามรายการ เดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ The Voice Thailand ทุกอาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3 HD (ช่อง 33)

ดูย้อนหลัง 3/12/60

The Voice Thailand ซีซั่น 6

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]