พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง ตอนแรก 3 ธ.ค. 60 EP.1 ตอน 1 | 3/12/60 ย้อนหลัง

พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง ตอนแรก ล่าสุด EP.1 ตอนที่ 1 วันที่ 3 ธันวาคม 2560 พบกับ โป๊บ-ธนวรรธน์ ประกบนางเอกหน้าหวาน มิว-นิษฐา ห้ามพลาด

พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง เป็นเรื่องราวของ “เต็ง” โปรดิวเซอร์รายการหนุ่มที่เลี้ยงดูลูกน้องอีกสองคน “ทอย” กับ “เวนิส” ต้องมารับภาระเลี้ยงดูหลานชายตัวน้อยที่เกิดจากพ่อแม่ที่ไม่พร้อม นั่นคือน้องชายของเขา “โต๊ด” และ “พาย” แฟนสาวของ “โต๊ด” จึงต้องจ้าง “ชิดดาว” หลานสาวของ เนิร์สเซอร์รี่ท้ายซอยมาช่วยดูแล “กาโม่” หลานชายตัวน้อย จนเกิดความรักขึ้น

[adsense3]

เรื่องย่อ พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง ตอนแรก

เต็ง (โป๊บ) โปรดิวเซอร์หนุ่มต้องมารับหน้าที่ “ลุงหลานอ่อน” เพราะโต๊ด (หน่อง) น้องชายตัวดีไปทำพาย (แน็ตตี้) แฟนสาวท้องจึงต้องกลับมาคลอดลูกที่เมืองไทยและจากนั้นต้องกลับไปเรียนต่อเมืองนอก โดยไม่บอกให้พ่อแม่ทั้งสองฝ่ายรับรู้ เต็งจึงต้องหาสถานที่รับเลี้ยงหลาน นั้นคือเนอร์เซอร์รี่ของ งามพิศ (ท๊อป-ดารณีนุช) ทำให้เต็งได้พบกับชิดดาว (มิว) พี่เลี้ยงเด็ก เต็งดีใจมากที่ชิดดาวเป็นพี่เลี้ยงให้หลานตัวเอง ลึกๆ เต็งแอบชอบชิดดาว เต็งดีใจมากเมื่อบ้านของชิดดาวนั้นอยู่ในหมู่บ้านเดียวกับเต็ง พ่อแม่เวนิส (ภัทร์) พยายามจับคู่ให้เวนิสตากล้องรายการของเต็ง เวนิชจึงบอกว่าทอย (บัว) เป็นแฟน ทอยจึงต้องยอมเป็นแฟนเวนิช เพื่อจะให้พ่อแม่ของเวนิชยอมเป็นสปอนเซอร์หลักของรายการ เต็งเดินหน้าจีบชิดดาวเต็มที่ แต่ชิดดาวมีแฟนแล้ว โต้ (เพ็ชร) นายแบบหนุ่ม เต็งมีคู่แข่งทางหัวใจซะแล้ว ชิดดาวไปกินข้าวกับโต้ ชิดดาวถูกเชิญให้ขึ้นไปเต้นบนเวทีอย่างสนุกสนาน แต่โต้ไม่ชอบที่ดาวถูกมองว่าเป็นตัวตลก โต้กับชิดดาวทะเลาะกัน

สามารถรับชมละครเรื่อง พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น.วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนแรก | 3/12/60

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]