บ่วงบรรจถรณ์ ตอนจบ EP.10 | 28 พ.ย. 60 ดูย้อนหลัง ล่าสุด

บ่วงบรรจถรณ์

ดูละครย้อนหลังเรื่อง บ่วงบรรจถรณ์ ตอนอวสานจบ ล่าสุด EP.10 ตอนที่ 10 วันที่ 28 พฤศจิกายน 2560 พบกับ มาริโอ้ เมาเร่อ, ดาวิกา โฮร์เน่, ปรมะ อิ่มอโนทัย, ซาร่า เล็กจ์

รายละเอียดละคร บ่วงบรรจถรณ์ นำแสดงโดย มาริโอ้ เมาเร่อ,ดาวิกา โฮร์เน่,ปรมะ อิ่มอโนทัย,ซาร่า เล็กจ์,ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์,กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล,เจสัน ยัง และนักแสดงมากฝีมือคับคั่งกำกับการแสดงโดย อรรถพร ธีมากร

[adsense3]

เรื่องย่อบ่วงบรรจถรณ์ ตอนอวสาน

แพรนวล (ใหม่-ดาวิกา)ตื่นมาพบกับแม่ที่เดินทางมาหาพร้อมภาค (ใหญ่-ศิระ)และเขตต์ (ปั้นจั่น-ปรมะ) ทุกคนเชื่อว่าแพรนวลมีอาการทางจิต แพรนวลไปพบกับ อาจารย์อัปสร ลูกสาวของครูบุญสิงห์ (อาหนู-สุรศักดิ์)ที่เธอพบเจอในอดีตและเล่าเรื่องทั้งหมดให้เธอฟัง ครูอัปสรรู้เรื่องที่มาของเตียงว่าหลาวเปิง (มาริโอ้ เมาเร่อ)เป็นคนยกเตียงให้นายต่วน (พ่อของแพรนวล) และให้นายต่วนนำเตียงนี้กลับมาเชียงราย ก่อนที่เขาจะไปอยู่กับเจ้าฟ้าเมืองป๋อนเพื่อเข้าร่วมขบวนกอบกู้อิสรภาพ

ในกาลปัจจุบัน แพรนวลทะเลาะกับเขตต์ที่เข้าใจว่าเธอมีชู้ และคืนนั้นไฟดับ มือของเขตต์ปัดไปโดนตะเกียงที่หัวเตียงล้ม จึงทำให้ไฟไหม้เตียง ส่วนในอีกภพเวลาหนึ่งหลาวเปิงเหมือนได้ยินเสียงของแพรนวลกับผู้ชายทะเลาะกัน เหมือนเขาจะข้ามเวลามาได้ ในขณะที่เขตต์กำลังวิ่งหาทางช่วยแพรนวล แพรนวลได้ยินเสียงหลาวเปิงที่นอนอยู่บนเตียงร่ำร้องหาเธอ ในที่สุดแพรนวลก็ตัดสินใจทิ้งร่างลงบนเตียงที่ถูกไฟโหมไหม้ พอดีกับที่เขตต์มาเห็นเข้า เขตต์เห็นไฟไหม้แพรนวลต่อหน้าต่อตา แต่เขาไม่สามารถช่วยเธอได้ และเขตต์ก็ถูกช่วยชีวิตไว้ได้ทัน และถูกพามารักษาตัวที่กรุงเทพฯ เขารู้สึกผิดอย่างมากที่ทำให้แพรนวลต้องตาย จนกระทั่งวันหนึ่งแหลมทอง (น้องแม็ค-ณัฐพัชร์)มาพบเขาพร้อมห่อของ ในนั้นมีของสองชิ้น ซึ่งสิ่งหนึ่งคือสร้อยนาฬิกาที่แพรนวลสวมติดตัวตลอดเวลาจนวันตาย และอีกสิ่งคือปิ่นปักผม ของสองสิ่งที่แสดงว่าในความตายนั้นแพรนวลไม่โกรธเกลียดเขาเลยแม้แต่น้อย

หลังเหตุการณ์นั้น เขตต์ได้มีโอกาสพบกับเจ้านางตองริ้ว (ปราง-กัญญ์ณรัณ)ในวัยแปดสิบเศษ โดยเจ้านางได้เล่าถึงเหตุการณ์ในวันที่อูซอ (เจสัน ยัง)มาล่มขบวนงานแต่งของซานแปง (อาโป-ณัฐวิญญ์)และตองริ้ว ว่าอูซอที่เข้ามาชิงตัวแพรนวล แต่ไม่สำเร็จเพราะหลาวเปิงและครูบุญสิงห์และพันตรีประกิตมาช่วยไว้ได้ทัน ส่วนเจ้านางเรืองระยับ (ซาร่า เล็กจ์)ที่คิดจะหนีไปเช่นกันแต่สุดท้ายไปไม่ทันเรือจึงถูกอูซอบังคับให้ขึ้นแพไปด้วยกัน แล้วทั้งคู่ก็ถูกกระแสน้ำวนดูดแพจมลงเสียชีวิตใต้สายน้ำวนนั้น นอกจากนี้ เจ้านางตองริ้วที่อยู่มาจนถึงภพปัจจุบันได้เล่าถึงหลาวเปิงและแพรนวล พร้อมทั้งให้ดูรูปภาพที่ถ่ายไว้ก่อนวันงานแต่งงาน ทำให้เขตต์ได้รู้ความจริงว่าแพรนวลไม่ได้บ้า ไม่ได้เสียสติ แบบที่พวกเขาคิดกัน เธอย้อนไปสู่อดีตของเธอจริงตามที่เธอพยายามจะยืนยันกับทุกคน

แพรนวลคงต้องการให้ภาพถ่ายนี้หลงเหลืออยู่เพื่อเป็นหนทางหนึ่งที่จะบอกให้เขารู้ และเขตต์รู้แล้วว่าแพรนวลได้พบความรักแท้ที่เหนือกาลเวลา ความรักที่เธอยอมแลกด้วยกาลเวลาและชีวิตของเธอ

สามารถรับชมละครเรื่อง บ่วงบรรจถรณ์ ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง บ่วงบรรจถรณ์

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนอวสาน | 28/11/60

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]