รักกันพัลวัน 26 พ.ย. 60 EP.12 ตอน 12 | 26/11/60 ย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง รักกันพัลวัน ตอนล่าสุด EP.12 ตอนที่ 12 วันที่ 26 พฤศจิกายน 2560 พบกับ นาย นภัทร ปะทะ ไอซ์ ปรีชญา ห้ามพลาด

รักกันพัลวัน นำแสดงโดย : ณภัทร เสียงสมบูรณ์,ปรีชญา พงษ์ธนานิกร,สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล,ชีรณัฐ ยูสานนท์,ทองภูมิ สิริพิพัฒน์,ชนกสุดา รักษนาเวศ และนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง กำกับการแสดง : ป้าแจ๋ว ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์

[adsense3]

เรื่องย่อ รักกันพัลวัน ตอนที่ 12

ในวันเปิดตัว “Blue Sea World” ผ่านพ้นไปด้วยดี มีคนมาร่วมแสดงความยินดีมากมาย แต่ไม่มี แบรด (บ๊อบ ทูน) พ่อที่แมตต์ (นาย ณภัทร) อยากให้มาเห็น และอยากทำให้พ่อภูมิใจที่สุด แมตต์น้อยใจ ฌอน (บิ๊ก ทองภูมิ) มาแสดงความยินดีและเอาของขวัญวันเกิดมาให้ แมตต์ระเบิดอารมณ์ใส่ฌอนหาว่า พ่อไม่รักจนฌอนตัดสินใจ บอกความจริงที่แบรดมาไม่ได้เพราะผ่าตัดสมอง และป่วยหนักเป็นมะเร็งระยะ3 แมตต์ได้เห็นคลิปที่พ่อยินดีกับความสำเร็จของตน และเรื่องราวที่พ่อทำเพื่อตนมาตลอดโดยที่ตนไม่เคยรู้ มาก่อน ก็รู้สึกเสียใจมาก ส่วนตุล (ไอซ์ ปรีชญา) ก็ได้เจอภาพบาดตาในงานเซอร์ไพรส์ที่ฐานัท (เดี่ยว สุริยนต์) จัดมาเพื่อจะขอหมั้น แต่ก่อนที่ตุลจะมา โรส (น้ำชา ชีรณัฐ) ที่เอาแหวนหมั้นมาส่งให้ฐานัทด้วย หัวใจแตกสลาย ก็เผลอตัวจูบฐานัทเพราะอยากจะบอกความรู้สึกที่มีต่อฐานัท แต่กลับไม่กล้าพอจึงบอกว่า จูบฐานัทเพราะอยากแสดงความยินดีกับฐานัทและตุล สิ่งที่โรสทำยิ่งทำให้ฐานัทสับสนความรู้สึกของตัว เองมากขึ้น ตุลหนีออกมาและรีบเอาเค้กวันเกิดที่ลงมือทำเองไปให้แมตต์ และได้เห็นแมตต์ร้องไห้เสียใจกับ การกระทำของตัวเองที่เข้าใจพ่อผิดมาตลอด ตุลได้แต่กอดปลอบใจ และให้กำลังใจแมตต์ในการเปลี่ยน แปลงตัวเองให้ดีขึ้น เพื่อให้พ่อเห็นเมื่อฟื้นขึ้นมา สองคนฉลองวันเกิดกันตามลำพังด้วยหัวใจที่อบอุ่น มีความเข้าใจลึกซึ้งต่อกันจนเช้า ฐานัทก็มาตามหาตุลเพื่ออธิบายเรื่องที่จูบกับโรสให้ฟัง พร้อมกับมอบ แหวนให้ตุล ทำให้โรสที่กำลังจะตามแมตต์ไปดู อาการแบรดที่กรุงเทพฯ ถึงกับชะงักที่ทั้งคู่กำลังจะหมั้น และอาจจะแต่งงานกันเร็วๆ นี้ แมตต์ตัดสินใจว่าจะลองคบกับโรสดู เผื่อว่าอาจจะใช่ความรักขึ้นมา ได้ซักวัน โดยที่ทั้งคู่รู้ดีว่าหัวใจของตนอยู่ที่ใคร แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้อีก

สามารถรับชมละครเรื่อง รักกันพัลวัน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น.วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง รักกันพัลวัน

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอน 12 | 26/11/60

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]