รักกันพัลวัน 24 พ.ย. 60 EP.10 ตอน 10 | 24/11/60 ย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง รักกันพัลวัน ตอนล่าสุด EP.10 ตอนที่ 10 วันที่ 24 พฤศจิกายน 2560 พบกับ นาย นภัทร ปะทะ ไอซ์ ปรีชญา ห้ามพลาด

รักกันพัลวัน นำแสดงโดย : ณภัทร เสียงสมบูรณ์,ปรีชญา พงษ์ธนานิกร,สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล,ชีรณัฐ ยูสานนท์,ทองภูมิ สิริพิพัฒน์,ชนกสุดา รักษนาเวศ และนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง กำกับการแสดง : ป้าแจ๋ว ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์

[adsense3]

เรื่องย่อ รักกันพัลวัน ตอนที่ 10

แมตต์ (นาย ณภัทร) และตุล (ไอซ์ ปรีชญา) อยู่ดูอาการหมาแจ๊ค ช้างป่วยจนอาการดีขึ้น แต่แล้ว ก็เกิดฝนตกหนักจนฝายในหมู่บ้านแตก ตุลจึงขอตามแมตต์ไปทำฝายด้วย แต่เพราะตากฝนมามากจึงทำให้ ตุลนอนป่วย และแมตต์ก็เป็นคนคอยดูแลอย่างดี จนตุลรู้สึกดีและลืมความเจ็บปวดที่เห็นฐานัท (เดี่ยว สุริยนต์) อยู่กับแนน (ปูเป้ ณัฐฐิรา) ไปทีละน้อย แมตต์และตุลกลับมาทำงานที่ Blue Planet ก็เจอกับฐานัท ที่มาดักรอตุลอยู่เพื่อเคลียร์เรื่องของแนน แต่ตุลขอตัวทำงานเพราะยังไม่พร้อมจะคุย แมตต์แอบตามดูตุล ด้วยความเป็นห่วงทั้งเรื่องไม่สบายกาย และเรื่องไม่สบายใจ จนตุลหน้ามืดเป็นลมจึงสั่งให้ตุลหยุดงานและ ส่งกลับคอนโดฯ ไปพักผ่อน แต่แนนก็โทรตามให้ตุลออกมาเจอและตบหน้าพร้อมกับด่าประจานหาว่าตุล แย่งฐานัทไป ตุลบอบช้ำหนักไปอีก แม้ฐานัทที่ตามมาเห็นเหตุการณ์และพยายามห้ามแต่ก็ไม่ได้ทำให้ตุล รู้สึกดีขึ้น มีเพียงอ้อมแขนของแมตต์เท่านั้นที่ปกป้องเธอและพาเธอออกจากสถานการณ์อันน่าอับอายนี้ไป แถมยังอยู่คอยปลอบใจตอนที่ตุลร้องไห้ ก่อนที่แมตต์จะพาตุลมาส่งที่ห้องพร้อมกับอาการไข้ที่ดูจะหนัก กว่าเก่า แมตต์พยายามเช็ดตัวให้ตุล และได้ยินตุลละเมอเสียใจถึงฐานัท แม้จะเจ็บหนึบแต่แมตต์ก็ยังดูแลตุล ต่อไป จนบุญลือ (เอ อนันต์) มาจึงส่งให้บุญลือดูแลตุลแทน ก่อนที่จะเกิดเหตุไฟไหม้ขึ้นที่คอนโดฯของตุล บุญลือปลุกตุลให้ตื่นขึ้นและหนีตายอลหม่าน โดยมีสองหนุ่มแมตต์และฐานัทที่อยู่ในเหตุการณ์คอยช่วย

สามารถรับชมละครเรื่อง รักกันพัลวัน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น.วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ตอนต่อไป เรื่องย่อ รักกันพัลวัน ตอน 11 EP.11 25 พ.ย. 60

ดูย้อนหลัง รักกันพัลวัน

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอน 10 | 24/11/60

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]