มูไนท์ 21 พ.ย. 60 “จอมขมังเวทย์” ชีวิตวิบัติ!

มูไนท์

ดูย้อนหลังรายการ มูไนท์ วันที่ 21 พฤศจิกายน 2560 “จอมขมังเวทย์” ชีวิตวิบัติ! กองทัพผีบุกบ้าน-คนในครอบครัวตาย เรื่องราวจะเป็นยังไง แฟนรายการมูไนท์ห้ามพลาด

“มูไนท์” รายการวาไรตี้ตื่นเต้น ลุ้นระทึก ตีแผ่เรื่องราวเกี่ยวกับ ความเชื่อ ความศรัทธา อันแรงกล้า ไม่ว่าจะเป็นพิธีกรรม ตำนาน เหตุการณ์ต่างๆ ผ่านการบอกเล่าของผู้ที่มีความเชื่อ ความศรัทธา โดยมี 2 พิธีกรคู่หู มดดำ-คชาภา ตันเจริญ และ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ผู้เจนจัดเรื่องศาสตร์ต่างๆ ความเชื่อ พลังศรัทธา อย่างรู้จริงเห็นจริงมาก่อน

[adsense3]

รายละเอียดมูไนท์ 21/11/60

มูไนท์” อังคารนี้ ไม่เชื่อย่าลบหลู่! มดดำ&กรรชัย เปิดใจ จอมขมังเวทย์ งานนี้ยอมรับเป็น คนเล่นของ! ตัวจริง มีคาถาอาคม ทำคุณไสยมนต์ดำ ทำเสน่ห์, น้ำมันพราย, ปั้นเหน่ง, กุมารทองฯลฯ มาแล้วสารพัด ทุกวันนี้ชีวิตพัง เจอ จุดจบวิบัติ! เชื่อเป็นเพราะกรรมชั่วที่เคยทำไว้ มีกองทัพผีอยู่ในบ้าน! หนักสุด คนในครอบครัวป่วย-ตาย!! ปิดท้ายมูขั้นเทพ อ.ลักษณ์ พาสักการะ หลวงพ่อพระใส พระศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง จ.หนองคาย ติดตามได้ใน “มูไนท์” อังคารนี้

สามารถรัชมรายการ มูไนท์ ออกอากาศทุกวันอังคาร เวลา 22.00 น. ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 HD หรือรับชมย้อนหลังได้ที่ บ้านละคร เช่นเดิม

ดูย้อนหลัง มูไนท์

21 พฤศจิกายน 2560

[adsense3]