บ่วงบรรจถรณ์ ตอน 8 EP.8 | 21 พ.ย. 60 ดูย้อนหลัง ล่าสุด

บ่วงบรรจถรณ์

ดูละครย้อนหลังเรื่อง บ่วงบรรจถรณ์ ตอนล่าสุด EP8 ตอนที่ 8 วันที่ 21 พฤศจิกายน 2560 พบกับ มาริโอ้ เมาเร่อ, ดาวิกา โฮร์เน่, ปรมะ อิ่มอโนทัย, ซาร่า เล็กจ์

รายละเอียดละคร บ่วงบรรจถรณ์ นำแสดงโดย มาริโอ้ เมาเร่อ,ดาวิกา โฮร์เน่,ปรมะ อิ่มอโนทัย,ซาร่า เล็กจ์,ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์,กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล,เจสัน ยัง และนักแสดงมากฝีมือคับคั่งกำกับการแสดงโดย อรรถพร ธีมากร

[adsense3]

เรื่องย่อบ่วงบรรจถรณ์ ตอนที่ 8

เจ้านางเรืองระยับ(ซาร่า เล็กจ์)ตองริ้ว (ปราง-กัญญ์ณรัณ) และแพรนวล(ใหม่-ดาวิกา)ออกไปไปกาดหลวงเพื่อซื้อปิ่นปักผมสำหรับใช้ในงานแต่งงาน งานนี้อูซอ (เจสัน ยัง)จึงมาดักฉุด ซึ่งได้ตัวแพรนวลและตองริ้วไป ส่วนเจ้านางเรืองระยับรอดตัว เพราะรู้แผนการณ์นี้มาก่อน เมื่อหลาวเปิง (มาริโอ้)และซานแปง (อาโป-ณัฐวิญญ์)รู้เรื่องจึงตามไปช่วย แต่เจ้านางเรืองระยับก็คอยถ่วงเวลาไว้ แต่สุดท้ายหลาวเปิงกับซานแปงก็ตามไปได้ทัน จึงเกิดการปะทะกันขึ้น หลาวเปิงดวลมวยล้านนา กับมวยประเด็งในแบบของอูซอ การต่อสู้ครั้งนี้มีเงื่อนไงว่า ถ้าหลาวเปิงแพ้ อูซอจะได้ตัวของเจ้านางตองริ้วกับแพรนวลไป และด้วยนิสัยเจ้าเล่ห์ของคนแบบอูซอ เขาจึงเล่นไม่ซื่อ นัดแนะให้ลูกน้องเข้าตลบหลังแอบยิงหลาวเปิง โชคดีที่แพรนวลตาไวรีบตะโกนบอกหลาวเปิงให้ไหวตัวทัน สุดท้ายจึงเกิดการยิงปืนปะทะสวนกันไปมา จนฝั่งของอูซอพลาดท่า แล้วหนีไปได้ ด้านเจ้านางเรืองระยับยังไม่ลดละเรื่องการจะแต่งงานกับหลาวเปิงให้ได้เลยงัดไม้เด็ดใช้มารยาหญิง หลอกล่อให้หลาวเปิงไปหาที่ห้องนอน และจัดฉากให้แพรนวลเข้ามาเห็นในจังหวะที่เรื่องระยับจูบกับหลาวเปิง ซึ่งแผนนี้เป็นไปตามเป้าที่วางไว้ แพรนวลเสียใจมากกับสิ่งที่เห็นกับตานั้น จึงหนีกลับไปยังภพปัจจุบันทันที

ด้านเขตต์(ปั้นจั่น-ปรมะ)ที่แอบอยู่ในห้อง เมื่อเห็นแพรนวลเข้ามาในห้อง ก็คิดจะขืนใจเพื่อให้แพรนวลกลับมาเป็นของตัวเอง จึงโดนตบหน้าไปฉาดใหญ่เพื่อเรียกสติ แล้วแพรนวลก็ตัดสินใจบอกความในใจกับเขตว่า เธอหมดรักในตัวเขาแล้ว และเธอก็มีคนรักใหม่ ชื่อ หลาวเปิง

ขณะเดียวกันนั้นปราณี (ปอ-ปานเลขา)ก็ไปพบชุดกาบคำแดงและปิ่นผมโบราณที่ห้องของแพรนวล ปราณีสั่งให้แพรนวลเอาของพวกนี้ไปทิ้ง แต่แพรนวลไม่ยอม จะขอเก็บไว้เพื่อเป็นการรำลึกถึงพ่อที่ตัวเองไม่ได้เจอมากว่ายี่สิบปี จากนั้นแพรนวลขอกล้บไปนอนเตียงอีกครั้ง แต่ถูกปราณีห้ามไว้ และขอให้ไปนอนเป็นเพื่อนที่ห้องอื่น แพรนวลจำยอมทำตามใจแม่ และก็แอบย่องหนีออกมาตอนกลางดึกจึง แล้วเธอก็ย้อนเวลากลับไปเวียงขินได้เจอกับหลาวเปิงอีกครั้ง หลาวเปิงที่เฝ้าแต่รอคอยการกลับมาของคนรัก เมื่อได้พบกันเขาจึงอล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าเป็นแผนของเจ้านางเรืองระยับ โดยที่แพรนวลเชื่อหลาวเปิงอย่างหมดใจ

สามารถรับชมละครเรื่อง บ่วงบรรจถรณ์ ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง บ่วงบรรจถรณ์

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 8 | 21/11/60

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense]