บ่วงบรรจถรณ์ ตอน 4 EP.4 | 7 พ.ย. 60 ดูย้อนหลัง ล่าสุด

บ่วงบรรจถรณ์

ดูละครย้อนหลังเรื่อง บ่วงบรรจถรณ์ ตอนล่าสุด EP4 ตอนที่ 4 วันที่ 7 พฤศจิกายน 2560 พบกับ มาริโอ้ เมาเร่อ, ดาวิกา โฮร์เน่, ปรมะ อิ่มอโนทัย, ซาร่า เล็กจ์

รายละเอียดละคร บ่วงบรรจถรณ์ นำแสดงโดย มาริโอ้ เมาเร่อ,ดาวิกา โฮร์เน่,ปรมะ อิ่มอโนทัย,ซาร่า เล็กจ์,ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์,กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล,เจสัน ยัง และนักแสดงมากฝีมือคับคั่งกำกับการแสดงโดย อรรถพร ธีมากร

[adsense3]

เรื่องย่อบ่วงบรรจถรณ์ ตอนที่ 4

แพรนวล (ใหม่-ดาวิกา) ได้ไปเยี่ยม แม่อุ้ยคำเอ้ย (มี้-พิศมัย) ที่โรงพยาบาลและอนุญาตให้ คำแดง (อี๊ด-ดวงใจ) พาแม่อุ้ยกลับมาพักที่บ้านได้ แม่อุ้ยคำเอ้ยสุขภาพดีขึ้น ความทรงจำในอดีตเริ่มกลับมาแล้ว แม่อุ้ยคำเอ้ยเล่าถึง กิ่งแก้ว (เจี๊ยบ-พิจิตรา) และบอกว่ากิ่งแก้วเคยเขียนสมุดบันทึกเอาไว้

แพรนวลสั่งให้แหลมทองมาช่วยค้นหาสมุดบันทึก แต่กลับพบข่าวเก่าเกี่ยวกับการทำลายหอคำแห่งเมืองเชียงตุงเมื่อสิบกว่าปีก่อน ก่อนเข้านอนเย็นนั้นแหลมทองก็พบสมุดบันทึกที่มีลายมือเขียนบันทึกไว้เพียงหน้าเดียว พร้อมรูปถ่ายของกิ่งแก้ว ในบันทึกเขียนถึงเรื่องการย้อนอดีตไปสู่หอคำแห่งเชียงตุง และมีข้อกำชับว่าต้องอยู่ในอดีตไม่เกินเจ็ดวันเจ็ดคืนในความฝัน หากนานกว่านั้นจะไม่มีวันตื่นจากความฝันได้อีกเลย ก่อนเข้านอนอีกครั้งเขตต์ก็บุกเข้ามาถึงในบ้านหวังงอนง้อให้แพรนวลให้อภัย ตื้อจนแพรนวลยอมให้ค้างคืนที่เรือนด้วย ก่อนจะแอบส่งกุญแจห้องให้แหลมทอง พร้อมกำชับว่าให้มาไขปลุกเธอในตอนเช้าและห้ามให้กุญแจนี้กับเขตต์เป็นอันขาด

คืนนั้นแพรนวลย้อนเวลากลับไปพบกับการเตรียมงานแต่งงานของตองริ้วกับซานแปง และรู้ว่ายายของซานแปงก็คือกิ่งแก้ว ผู้ที่เคยย้อนเวลามาเช่นเดียวกับเธอ แพรนวลพบจดหมายในกรอบรูปของกิ่งแก้ว เธอแอบเก็บเอาไว้

หลาวเปิงสอบสวนทหารของ อูซอ (เจสัน ยัง) ที่จับได้ แต่ทหารกับพูดใส่ร้ายแพรนวลว่าเป็นคนส่งแผนที่หอคำให้อูซอ เรืองระยับพยายามเซ้าซี้ให้หลาวเปิงจัดการแพรนวล แต่หลาวเปิงไม่เชื่อคำที่ทหารของอูซอพูด จึงได้ขอร้องให้ครูบุญสิงห์มายืนยันความบริสุทธิ์ให้แพรนวล เรืองระยับแค้นใจที่ไม่สามารถทำอะไรแพรนวลได้เลย

สามารถรับชมละครเรื่อง บ่วงบรรจถรณ์ ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง บ่วงบรรจถรณ์

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 4 | 7/11/60

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense]