บ่วงบรรจถรณ์ ตอน 3 EP.3 | 6 พ.ย. 60 ดูย้อนหลัง ล่าสุด

บ่วงบรรจถรณ์

ดูละครย้อนหลังเรื่อง บ่วงบรรจถรณ์ ตอนล่าสุด EP3 ตอนที่ 3 วันที่ 6 พฤศจิกายน 2560 พบกับ มาริโอ้ เมาเร่อ, ดาวิกา โฮร์เน่, ปรมะ อิ่มอโนทัย, ซาร่า เล็กจ์

รายละเอียดละคร บ่วงบรรจถรณ์ นำแสดงโดย มาริโอ้ เมาเร่อ,ดาวิกา โฮร์เน่,ปรมะ อิ่มอโนทัย,ซาร่า เล็กจ์,ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์,กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล,เจสัน ยัง และนักแสดงมากฝีมือคับคั่งกำกับการแสดงโดย อรรถพร ธีมากร

[adsense3]

เรื่องย่อบ่วงบรรจถรณ์ ตอนที่ 3

แพรนวล (ใหม่-ดาวิกา) ย้อนเวลากลับมาที่เวียงขิน แล้วพบว่าห้อง หลาวเปิง (ใหม่) ที่เธอนอนอยู่ถูกงัดประตูเข้ามาแล้ว และด้านนอกเหล่านางในหอกำลังตามหาเธออยู่ ส่วนหลาวเปิงกลับเข้ามาในห้องเห็นแพรนวล เธอจึงบอกว่าอยู่ในหลบห้องน้ำ เพราะตอนที่มีคนเข้ามาในห้อง แพรนวลไม่ได้ใส่เสื้อผ้า เธอจึงไม่ยอมออกมา

ทางด้าน เขตต์ (ปั้นจั่น-ปรมะ) เมื่อมาถึงเชียงรายก็ตรงมาที่บ้านพ่อต่วนที่แพรนวลมาพักอาศัย แต่ก็ไม่เจอใคร ที่ประตูหน้าบ้านมีจดหมายของแพรนวลบอกไว้ว่า ยังไม่พร้อมจะเจอเขตต์ เขตต์ตะโกนบอกแพรนวลที่แอบมองอยู่ว่าตนจะมาหาแพรทุกวันจนกว่าแพรจะใจอ่อน

แพรนวลกลับมาที่เวียงขินครั้งนี้ทำให้แพรนวลได้พบกับ นายต่วน (โก-โกสินทร์) วัยหนุ่ม พ่อแท้ๆ ของแพรนวล เธอรู้สึกตื่นตันใจอย่างมากที่ได้กลับมาพบพ่ออีกครั้ง หลังจากไม่ได้เจอกว่ายี่สิบปี แพรนวลจึงพยายามตีสนิทนายต่วนจนหลาวเปิงที่สังเกตุเห็นรู้สึกไม่พอใจเพราะนายต่วนก็มีคู่หมั้นอยู่แล้ว ชื่อ กิ่งแก้ว (เจี๊ยบ-พิจิตรา) แต่ความจริงแพรนวลรู้สึกกับต่วนแค่ความรู้สึกและสายสัมพันธ์ของพ่อลูกเท่านั้น และแพรนวลยังได้รู้ว่าตัวเองเป็นนางในฝันของหลาวเปิง และการมาที่นี้ของเธอต้องมีเหตุผลบางอย่างและแพรนวลต้องสืบหาเหตุผลนี้ให้ได้

ฟาก เรืองระยับ (ซาร่า เล็กจ์) ที่ไม่เห็นด้วยกับการแต่งงานของ ตองริ้ว (ปราง-กัญญ์ณรัณ) กับซานแปง (อาโป-ณัฐวิญญ์) ก็พยายามยุแยงให้ทั้งคู่ผิดใจกัน ตองริ้วเสียใจอย่างหนักที่ซานแปงผิดคำสัญญา ทั้งคู่ทะเลาะกันจนซานแปงบอกให้ตองริ้วตัดใจจากตนและไปแต่งงานกับคนที่เหมาะสมจากตองริ้วดีกว่า หลาวเปิงกับแพรนวลเข้ามาปลอบตองริ้ว และเตือนสติให้ตองริ้วยึดมั่นในความรักอันมั่นคง

สามารถรับชมละครเรื่อง บ่วงบรรจถรณ์ ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง บ่วงบรรจถรณ์

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 3 | 6/11/60

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense]